Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG TRÒN DÂY DA ĐEN TREO BÀN PHẤN

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 700 x 700
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
2.000.000 ₫
Giao hàng miễn phí
0842 558 111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG TRÒN DÂY DA ĐEN TREO BÀN PHẤN

Gương dây da - Xu hướng bàn trang điểm hiện đại

Những chiếc gương góp phần vô cùng quan trọng trong đời sống hàng ngày, đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ. Nếu như bạn chưa biết nên lựa chọn mẫu gương nào để treo tại bàn trang điểm của mình giữa các mẫu mã trên thị trường hiện nay thì bạn có thể tham khảo gương tròn dây da đen cao cấp đến từ Navado, đơn vị đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng, ngược lại có thể đem đến nhiều trải nghiệm 5 sao cho người dùng.

guong

Gương tròn dây da đen cao cấp

Gương có kích thước 700 x 700, thích hợp với những bàn trang điểm nhỏ và vừa. Nhằm đảm bảo khách hàng nhận được những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất, đội ngũ Navado gia công gương bằng tay hầu hết các công đoạn. Được chế tác từ chất liệu gương Bỉ AGC có tiếng kết hợp với công nghệ tráng bạc 8 lớp hiện đại, sau cùng gắn dây da nhằm chắc chắn giữ gương chắc chắn, lâu dài cho khách hàng luôn yên tâm sử dụng. Mẫu gương đơn giản này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, đặc biệt là những vật dụng cùng tone với chiếc dây treo gương bằng da màu đen cao cấp.

Đơn vị thiết kế và gia công gương nghệ thuật, gương trang trí Navado đã và đang đưa lên thị trường rất nhiều mẫu gương đẹp và chất lượng. Đối với mẫu gương bàn trang điểm dáng tròn treo dây da đen, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với Navado qua hotline 0961 430 111 để được trao đổi thêm với nhân viên CSKH về sản phẩm cũng như cách thức đặt hàng tại đây nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03253 sec| 2313.398 kb