Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG TREO PHÒNG KHÁCH CAO CẤP MIKITA

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 900 x 900
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
4.500.000 ₫
Giá cũ: 4.800.000 ₫
Tiết kiệm: -6% (-300.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG TREO PHÒNG KHÁCH CAO CẤP MIKITA

Sức hút của gương Mikita Gold

Được biết, xu hướng hiện đại đối với nhiều gia đình chính là sử dụng gương soi nghệ thuật, và đương nhiên không gian phòng tắm cũng không phải một ngoại lệ. Sở hữu dáng gương tròn cùng viền gương màu vàng thực hiện thủ công vô cùng tinh xảo bởi đội ngũ kỹ thuật nhà Navado, đây là một trong những mẫu gương được được đông đảo khách hàng yêu thích và tích cực săn đón. Đối với những người theo đuổi phong cách nghệ thuật tân cổ điển thì hãy nhanh chóng tham khảo mẫu gương này nhé.

guong

Gương trang trí nội thất cao cấp Mikita

Chế tác 100% từ phôi gương AGC có tiếng của Bỉ cùng công nghệ tráng bạc 8 lớp hiện đại, gương Mikita luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất để đưa đến tay khách hàng hiện nay. Mặt gương nhẵn mịn và sáng bóng cho ra hình ảnh phản chiếu sắc nét, viền gương được gia công thủ công từ những mảnh gương chữ nhật nhỏ độc đáo. Bên cạnh đó, gương Mikita sở hữu độ bền bỉ cực kỳ tối ưu, có khả năng chống xước, chống vỡ, chống mốc và oxi hóa hiệu quả lâu dài cho khách hàng luôn yên tâm sử dụng.

Nhà gương Navado tự tin là nhà đồng hành tin cậy, mang đến không gian sống của quý khách hàng những dòng gương đẹp và chất lượng tốt với giá cả hợp lý nhất. Nếu yêu thích gương Mikita Gold treo phòng khách, hãy nhanh chóng liên hệ hotline của Navado 0961 430 111 để được tư vấn chi tiết bạn nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05984 sec| 2305.383 kb