Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG NGHỆ THUẬT EROS TREO PHÒNG KHÁCH

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 800 x 800
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Vàng
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
4.500.000 ₫
Giá cũ: 5.000.000 ₫
Tiết kiệm: -10% (-500.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0842 558 111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG NGHỆ THUẬT EROS TREO PHÒNG KHÁCH

Gương treo tường Eros Gold cao cấp

Am hiểu nhu cầu trang trí nội thất của đông đảo khách hàng hiện nay, đơn vị thiết kế và gia công gương nghệ thuật, gương trang trí Navado đã nhanh chóng đưa lên thị trường mẫu gương tròn Eros viền vàng nghệ thuật cao cấp dưới đây. Được biết, kể từ khi ra mắt thì gương Eró đã được nhiều khách hàng yêu thích và tích cực săn đón nhờ vào thiết kế sắc sảo cùng chất lượng bền bỉ và giá thành hợp lý tại Navado.

guong

Gương Eros cao cấp treo phòng khách

Sử dụng phôi gương AGC nhập khẩu chính hãng từ Bỉ kết hợp với công nghệ tráng bạc 8 lớp hiện đại, mặt gương luôn sáng bóng nhằm đảm bảo tác dụng soi ngắm hàng ngày của người dùng còn khung gương được gia công thủ công vô cùng tinh xảo và bắt mắt. Gương Eros sở hữu độ bền bỉ tốt, có khả năng tránh tối đa các tình trạng xước, vỡ, ố mốc và oxi hóa dù sử dụng sau thời gian dài, đồng thời người dùng cũng có thể vệ sinh bụi bẩn một cách dễ dàng hơn so với các dòng gương khác trên thị trường.

Đối với những thiết kế gương yêu cầu nhiều chi tiết gia công tinh xảo cao cấp, quý khách hàng cần lựa chọn cho mình địa chỉ sản xuất và phân phối uy tín. Để được tư vấn thêm về gương treo phòng khách Eros Gold cũng như cách thức đặt hàng tại đơn vị Navado, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04629 sec| 2313.344 kb