Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG SOI NGHỆ THUẬT PHÒNG KHÁCH GALAXY

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 800 x 800
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
4.500.000 ₫
Giá cũ: 4.800.000 ₫
Tiết kiệm: -6% (-300.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG SOI NGHỆ THUẬT PHÒNG KHÁCH GALAXY

Gương treo tường Galaxy cao cấp

Trên thị trường hiện nay đã và đang xuất hiện vô vàn mẫu mã gương soi nghệ thuật đẹp và chất lượng. Tại đơn vị Navado, nếu như bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào để bày trí nhà cửa điểm thì đơn vị Navado gợi ý cho bạn sử dụng chiếc gương tròn Galaxy phong cách hiện đại dưới đây. Để cho ra những dòng gương tốt lên thị trường, Navado luôn đảm bảo đủ các yếu tố sáng tạo, chất lượng và giá thành, do đó Navado tự hào là nhà đồng hành đáng tin cậy của khách hàng hiện nay.

guong

Gương nghệ thuật hiện đại Galaxy

Sở hữu chất liệu làm gương chuyên dụng AGC từ Bỉ, thiết kế ấn tượng cùng tính ứng dụng cao là những yếu tố chính giúp gương Galaxy nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng trên thị trường cạnh tranh hiện nay. Dưới công nghệ tráng bạc 8 lớp, mặt gương luôn sắc nét và sáng bóng, gương sở hữu độ bền cao, dễ dàng thích ứng với mọi tác động của môi trường như ẩm mốc, oxi hóa và trầy xước mặt gương. Bên cạnh đó, khi mặt gương bám nhiều bụi bẩn thì người dùng cũng rất dễ dàng vệ sinh. Tất cả đều nhằm mục đích bảo đảm và phát huy tối đa tác dụng soi ngắm hàng ngày.

Đối với những thiết kế gương yêu cầu chi tiết gia công khéo léo thì quý khách hàng cần lựa chọn cho mình địa chỉ sản xuất và phân phối uy tín. Để có thêm thông tin về gương phòng khách Galaxy cũng như cách thức đặt hàng tại đơn vị Navado, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05369 sec| 2305.516 kb