Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG TÂN CỔ ĐIỂN HEMERA GOLD

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 800 x 800
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Vàng
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
4.500.000 ₫
Giá cũ: 5.000.000 ₫
Tiết kiệm: -10% (-500.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG TÂN CỔ ĐIỂN HEMERA GOLD

Mẫu gương đặc sắc treo phòng khách

Hemera là một vị thần trong thần thoại Hy Lạp, được biết đến là hiện thân của "ban ngày". Có thể hiểu đơn giản rằng Hemera đem đến không gian và ánh sáng mới, lấy cảm hứng từ đó đội ngũ sáng tạo cùng tổ kỹ thuật tại nhà gương Navado đã thiết kế ra mẫu gương tân cổ điển Hemera Gold vô cùng sắc sảo và thu hút, đặc biệt thích hợp để treo trong các phòng khách, thể hiện tính nghệ thuật và sự lãng mạn của gia chủ.

guong

Gương nghệ thuật tân cổ điển Hemera Gold

Sử dụng phôi gương Bỉ AGC cao cấp, gương Hemera Gold được chế tác và lựa chọn sát sao dưới tiêu chuẩn châu Âu trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ. Treo gương tân cổ điển Hemera Gold đúng phong thủy trong phòng khách sẽ nhanh chóng đem đến vận khí tốt, từ đó nâng cao không gian sống của các gia đình. Gương được thiết kế vô cùng tinh xảo với các mảnh gương góc cạnh xếp tựa như bông hoa, sắc vàng quý phái và thu hút càng khiến gương nhận được nhiều sự quan tâm và săn đón tại Navado. Dưới chất liệu làm gương chuyên dụng và công nghệ tráng bạc 8 lớp hiện đại, sản phẩm nhẵn mịn và sáng bóng, có khả năng chịu mọi tác động vật lý và hóa học: chống xước, chống vỡ, chống mốc và chống oxi hóa.

Đối với những dòng gương nghệ thuật, gương trang trí  yêu cầu nhiều chi tiết gia công khéo léo thì quý khách hàng cần chọn lựa cho mình những địa chỉ phân phối uy tín, và đơn vị Navado tự tin là nhà đồng hành đáng tin cậy hàng đầu hiện nay. Để sở hữu chiếc gương tân cổ điển Hemera Gold, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 để được trao đổi thêm với nhân viên CSKH về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng tại Navado nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03454 sec| 2311.648 kb