Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG SOI NGHỆ THUẬT SPIDER

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 800 x 800
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Đen vàng
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
6.500.000 ₫
Giá cũ: 6.800.000 ₫
Tiết kiệm: -4% (-300.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG SOI NGHỆ THUẬT SPIDER

Mẫu gương đẹp trang trí phòng khách đến từ Navado

Nếu như bạn là người theo đuổi nghệ thuật hiện đại thì đơn vị chuyên thiết kế và gia công gương nghệ thuật, gương trang trí Navado tự hào giới thiệu đến bạn mẫu gương tròn Spider cùng thiết kế viền xoắn màu đen và vàng độc đáo. Đây là một trong những mẫu gương bán chạy tại nhà gương Navado hiện nay.

guong

Gương Spider cao cấp treo phòng khách

Navado luôn lựa chọn phôi gương AGC chính hãng của Bỉ để chế tác ra những mẫu gương đẹp và chất lượng nhất cho khách hàng. Mặt gương được tráng bạc 8 lần dưới công nghệ cao cho ra hình ảnh phản chiếu sắc nét và sâu, đem tới trải nghiệm tốt cho khách hàng. Đối với gương Spider, bên cạnh chất liệu cao cấp thì viền của gương được cắt ghép, mài dũa vô cùng tinh xảo bởi đội ngũ kỹ thuật Navado. Nhờ đó mà gương nghệ thuật Spider đã nhanh chóng xuất hiện trong nhiều hộ gia đình. Gương có kích thước 800 x 800, được gợi ý treo trong các không gian có kích thước từ vừa đến lớn, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đặt kích thước theo yêu cầu tại đơn vị Navado để phù hợp nhất.

Đối với những thiết kế gương yêu cầu nhiều chi tiết gia công khéo léo thì quý khách hàng cần chọn lựa những địa điểm uy tín và có kinh nghiệm, và nhà gương Navado tự tin là nhà đồng hành đáng tin cậy hàng đầu hiện nay. Để có thêm thông tin về dòng gương treo phòng khách Spider cũng như cách thức đặt hàng tại đây, bạn hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline Navado  0961 430 111 nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05011 sec| 2305.57 kb