Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG ROSE GOLD CAO CẤP PHÒNG TẮM

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 900 x 1000
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Vàng
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
8.500.000 ₫
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG ROSE GOLD CAO CẤP PHÒNG TẮM

Gương nghệ thuật Rose Gold đến từ đơn vị Navado

Gương soi nghệ thuật đang trở thành một phần thiết yếu trong việc nâng cấp thẩm mỹ cho căn nhà của mỗi người. Ngày nay, mục đích của những chiếc gương không chỉ đơn giản dừng lại ở mục đích soi ngắm thông thường mà đã được tận dụng làm vật dụng trang trí cực kỳ hữu dụng tạo điểm nhấn mới mẻ cho không gian và đương nhiên phòng tắm cũng không phải là một ngoại lệ.

guong

Gương nghệ thuật Rose Gold

Được chế tác 100% từ phôi gương Bỉ AGC chính hãng cùng thiết kế nghệ thuật sắc sảo, gương Rose Gold dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Qua 8 lớp tráng bạc bằng công nghệ hiện đại, mặt gương luôn nhẵn mịn và sáng bóng, phủ lớp vàng càng thêm bắt mắt; viền gương được cắt ghép và mài vát tỉ mỉ tăng sự mềm mại và sinh động của thiết kế đóa hồng nở rộ. Bên cạnh đó, gương có độ bền cao, chịu được nhiều tác động vật lý và hóa học như xước, vỡ, ố mốc và oxi hóa dù ở trong môi trường thường xuyên ẩm ướt như phòng tắm.

Nếu yêu thích chiếc gương Rose Gold cao cấp đến từ Navado, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 để được trao đổi thêm với nhân viên CSKH về sản phẩm cũng như phương thức đặt hàng tại đây nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03503 sec| 2305.633 kb