Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG ĐÈN LED PHUN CÁT TRONG TREO PHÒNG TẮM

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 600 x 800
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
1.800.000 ₫
Giá cũ: 2.000.000 ₫
Tiết kiệm: -10% (-200.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG ĐÈN LED PHUN CÁT TRONG TREO PHÒNG TẮM

Gương chữ nhật bo góc kèm đèn LED phun cát trong cao cấp

Gương đèn LED đang trở thành một mẫu gương soi nghệ thuật được nhiều khách hàng quan tâm và tích cực săn đón hơn cả. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm cao cấp để treo trong phòng tắm thì hãy nhanh chóng đến với Navado và tham khảo mẫu gương chữ nhật bo góc kèm đèn LED phun cát trong dưới đây. Đây được coi là sự kết hợp tuyệt vời của thiết kế, chất lượng, công dụng và giá thành cho khách hàng luôn yên tâm sử dụng.

guong

Gương đèn LED cao cấp treo phòng tắm

Dưới phôi gương AGC Bỉ cao cấp cùng công nghệ tráng bạc 8 lớp hiện đại, mặt gương luôn nhẵn mịn và sáng bóng, có khả năng chịu nhiều tác động ngoại lực: chống trầy xước, chống vỡ và rất dễ vệ sinh khi bụi bẩn bám lên. Đèn LED phun cát trong được gia công bằng tay tỉ mỉ, có mục đích tăng thêm ánh sáng khi sử dụng gương, đảm bảo đem đến loạt trải nghiệm tiện ích nhất tới người dùng. Sở hữu kích thước 600 x 800, gương có thể áp dụng với các phòng tắm có kích thước từ vừa đến lớn.

Đơn vị chuyên thiết kế và gia công gương nghệ thuật, gương trang trí Navado với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối gương chính hãng đã đưa đến tay khách hàng vô vàn mẫu gương đẹp và chất lượng bậc nhất. Quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 của Navado để được trao đổi thêm với nhân viên CSKH về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng tại đây nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04204 sec| 2305.578 kb