Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH CAO CẤP SELINA

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 800 x 800
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Vàng
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
8.500.000 ₫
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH CAO CẤP SELINA

Nét cuốn hút của gương Selina Gold

Thiết kế dựa trên hình ảnh mặt trời tỏa sáng cùng sắc vàng bắt mắt, chúng dễ dàng trở thành tâm điểm của sự chú ý ngay khi vừa bước vào căn phòng. Được sản xuất từ chất liệu làm gương chuyên dụng cùng các bước gia công bằng tay tỉ mỉ, gương Selina nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng ngay khi được ra mắt tại Navado.

guong

Gương Selina Gold trang trí nội thất

Về cơ bản, khách hàng sẽ không gặp bất tiện nào khi sử dụng những sản phẩm đến từ Navado, vì những chiếc gương tại đây đều được sản xuất 100% từ phôi gương Bỉ AGC cao cấp, được gia công bằng tay vô cùng tỉ mỉ và tinh xảo, kết hợp với công nghệ tráng bạc 8 lớp hiện đại, đảm bảo cho ra thành quả đẹp và chất lượng bậc nhất. Vật dụng sở hữu độ bền bỉ vô địch, có khả năng tránh tối đa các tình trạng xước, vỡ, ố mốc và oxi hóa, đồng thời người dùng cũng sẽ dễ vệ sinh khi gương bám bụi bẩn.

Đơn vị chuyên thiết kế và gia công gương nghệ thuật, gương trang trí Navado với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối gương chính hãng đã và đang đưa đến tay khách hàng vô vàn mẫu gương đẹp với chất lượng tốt nhất cùng giá thành hợp lý. Để sở hữu cho mình chiếc gương Selina phong cách tân cổ điển, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 để được nhân viên CSKH Navado tư vấn thêm về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng tại đây nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.08998 sec| 2305.461 kb