Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG NUT CAO CẤP TREO PHÒNG KHÁCH

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 950 x 950
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
4.500.000 ₫
Giá cũ: 4.800.000 ₫
Tiết kiệm: -6% (-300.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG NUT CAO CẤP TREO PHÒNG KHÁCH

Gương Nut màu trắng bạc được khách hàng tích cực săn đón

Dưới đội ngũ sáng tạo tài ba cùng tổ kỹ thuật tay nghề lâu năm đến từ Navado, loạt mẫu mã gương nghệ thuật liên tục được ra mắt và nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo khách hàng; một trong số đó chắc chắn không thể bỏ qua chiếc gương Nut màu trắng bạc với phong cách tân cổ điển cực kỳ thu hút, thường được sử dụng làm gương trang trí nội thất phòng khách. Tâm gương sở hữu dáng tròn đơn giản, viền gương màu trắng bạc được chế tác thủ công tỉ mỉ, cả hai kết hợp hài hòa cho ra thành quả là mặt gương nhẵn mịn và sáng bóng, vừa phát huy tối đa tác dụng soi ngắm vừa tạo hiệu ứng phát sáng cho căn phòng.

guong

Gương nghệ thuật Nut cao cấp treo phòng khách

Được sản xuất từ phôi gương Bỉ AGC chính hãng kết hợp cùng công nghệ tráng bạc 8 lớp hiện đại, gương Nut thành công vượt qua loạt tiêu chuẩn châu Âu khắt khe để đưa đến tay khách hàng hiện nay. Viền gương được thiết dạng xoáy độc đáo với màu trắng bạc nổi bật đã giúp gương Nut dễ dàng trở thành tâm điểm của sự chú ý trong mọi không gian có sự xuất hiện của chúng. Bên cạnh đó, chúng cũng sở hữu khả năng chống nhiều tác động vật lý và hóa học như chống trầy xước, chống vỡ, chống ố mốc và chống oxi hóa hiệu quả cho khách hàng luôn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng.

Với thiết kế ấn tượng và bắt mắt, gương tân cổ điển Nut chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực cho không gian nội thất gia đình bạn. Để được tư vấn thêm, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline của Navado 0961 430 111 nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03321 sec| 2309.547 kb