Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG NGHỆ THUẬT CAO CẤP MIMOSA

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 800 x 800
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
6.500.000 ₫
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG NGHỆ THUẬT CAO CẤP MIMOSA

Sức hút mạnh mẽ của gương Mimosa

Để đưa đến tay khách hàng những mẫu gương tốt nhất, đơn vị Navado luôn đảm bảo đầy đủ các tiêu chí thiết kế, chất lượng và giá thành phù hợp. Nổi bật trong đó cần kể đến gương Mimosa dựa trên loài hoa trinh nữ kiều diễm và thu hút, phù hợp với tất cả các không gian từ những nơi khách sạn cao cấp cho tới không gian trang trí của những gia đình yêu cái đẹp.

guong

Gương Mimosa trang trí phòng khách

Được chế tác từ chất liệu gương Bỉ AGC có tiếng kết hợp công nghệ tráng bạc 8 lớp hiện đại, chiếc gương trở nên vô cùng chất lượng và có tuổi thọ đồng hành cùng thời gian cho khách hàng luôn yên tâm sử dụng. Ngoài ra sản phẩm còn được gia công bằng tay giúp cho từng đường nét trên cánh hoa đều trở nên kiêu kì và có chiều sâu trong từng chi tiết. Người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không lo gương gặp tình trạng trầy xước hay ố mốc gương, và khi nhiều bụi bám lên mặt gương thì bạn cũng dễ dàng vệ sinh được.

Để sở hữu cho mình chiếc gương Mimosa đến từ nhà gương Navado, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 để được tư vấn thêm về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05686 sec| 2305.156 kb