Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

ĐỒNG HỒ GƯƠNG TREO TƯỜNG ATLANTIC GOLD

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 800 x 800
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Vàng
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
3.500.000 ₫
Giá cũ: 4.000.000 ₫
Tiết kiệm: -13% (-500.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

ĐỒNG HỒ GƯƠNG TREO TƯỜNG ATLANTIC GOLD

Những điều cần biết về đồng hồ gương Atlantic Gold

Dưới đội ngũ sáng tạo tài ba cùng đội ngũ kỹ thuật tay nghề lâu năm của Navado, đồng hồ gương Atlantic Gold tích hợp hiện đại đã ra đời và nhanh chóng trở thành một trong những vật dụng bày trí nhà cửa cao cấp được đông đảo khách hàng quan tâm và săn đón. Với thiết kế nghệ thuật sắc sảo cùng sắc vàng sang trọng và quý phái, nhà gương Navado tự tin rằng đây sẽ là một lựa chọn cực kỳ phù hợp với những người yêu nghệ thuật và đam mê trang trí nội thất hiện nay.

guong

Đồng hồ gương Atlantic Gold cao cấp đến từ Navado

Dưới chất liệu gương kính Bỉ AGC cùng công nghệ tráng bạc 8 lớp hiện đại, thành quả cho ra luôn được đảm bảo ở chất lượng tốt nhất. Mặt đồng hồ gương nhẵn mịn và sáng bóng, sản phẩm có khả năng chịu nhiều tác động ngoại lực: chống vỡ, chống xước, chống ố mốc và chống oxi hóa, ngoài ra người dùng có thể dễ dàng vệ sinh bụi bẩn bám lên. Tương tự những chiếc đồng hồ treo tường thông thường, đồng hồ gương chạy bằng pin tiểu 3A với thời gian sử dụng từ 1 đến 2 tháng. Về cơ bản, khách hàng hầu như không gặp khó khăn khi sử dụng sản phẩm đến từ Navado.

Để sở hữu cho mình những vật dụng trang trí nội thất đẹp và chất lượng nhất thì quý khách hàng cần lựa chọn cho mình địa chỉ sản xuất và phân phối uy tín. Đến với Navado, bạn sẽ nhận được đầy đủ các tiêu chí thiết kế, chất lượng và giá cả hợp lý. Để biết thêm thông tin về mẫu đồng hồ gương Atlantic Gold,  quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 để được nhân viên CSKH tư vấn thêm và hướng dẫn cách thức đặt hàng bạn tại đây.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04708 sec| 2305.523 kb