Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

ĐỒNG HỒ GƯƠNG CAO CẤP CASABLANCA

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 700 x 700
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Trắng
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
3.500.000 ₫
Giá cũ: 4.000.000 ₫
Tiết kiệm: -13% (-500.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

ĐỒNG HỒ GƯƠNG CAO CẤP CASABLANCA

Thiết kế mới lạ của đồng hồ gương Casablanca

Nhận thấy nhu cầu trang trí nội thất của phần đông khách hàng hiện nay, nhà gương Navado đã thiết kế ra mẫu đồng hồ gương Casablanca từ đồng hồ treo tường và gương nghệ thuật. Sở hữu thiết kế mới lạ cùng kích thước 700 x 700, chúng thích hợp với những phòng khách có diện tích từ vừa đến lớn, tuy nhiên quý khách hàng hoàn toàn có thể đặt kích thước gương theo yêu cầu để phù hợp nhất.

guong

Đồng hồ gương cao cấp Casablanca

Sử dụng chất liệu gương Bỉ AGC chính hãng cùng thiết kế tích hợp thông minh hiện đại, đồng hồ gương Casablanca dễ dàng thu hút ánh nhìn ngay khi vừa bước vào căn phòng khách. Mặt gương nhẵn mịn và sáng bóng, viền gương được chế tác bằng tay vô cùng tinh xảo; gương có độ bền cao, chịu được nhiều tác động ngoại lực, chống trầy xước và dễ vệ sinh khi bám bụi bẩn. Tương tự những chiếc đồng hồ treo tường đơn giản thường thấy, đồng hồ tích hợp cũng chạy bằng pin tiểu con thỏ với thời gian sử dụng từ 1 đến 2 tháng. Có thể nói đồng hồ gương Casablanca chính là sản phẩm có tuổi thọ đồng hành cùng thời gian cho khách hàng yên tâm sử dụng.

Đồng hồ gương Casablanca trang trí nội thất đến từ đơn vị gương Navado là một dòng sản phẩm tích hợp chất lượng cao mà giá thành vẫn rất phù hợp với các gia đình hiện nay. Quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline Navado 0961 430 111 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng tại đây nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03474 sec| 2305.586 kb