Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

ĐỒNG HỒ GƯƠNG ATLANTIC WHITE

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 600 x 600
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Trắng
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
3.500.000 ₫
Giá cũ: 4.000.000 ₫
Tiết kiệm: -13% (-500.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0842 558 111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

ĐỒNG HỒ GƯƠNG ATLANTIC WHITE

Mẫu đồng hồ gương bán chạy tại Navado

Sử dụng chất liệu gương Bỉ AGC chuyên dụng, thiết kế đường nét mềm mại tạo hiệu ứng chuyển động nổi bật, đồng hồ gương Atlantic White đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của phần đông khách hàng kể từ khi ra mắt tại Navado. Dưới đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân đến từ Navado, có thể nhận xét đây là một kiệt tác nghệ thuật cao cấp tô điểm không gian mặt tiền của căn nhà.

dong-ho-guong

Đồng hồ gương cao cấp Atlantic White

Dưới chất liệu gương kính Bỉ AGC chính hãng cùng công nghệ tráng bạc 8 lớp hiện đại, thành quả cho ra được luôn được đảm bảo ở chất lượng cao cấp nhất. Mặt đồng hồ gương nhẵn mịn và sáng bóng, sản phẩm có khả năng chịu nhiều tác động ngoại lực: chống vỡ, chống xước, chống ố mốc và chống oxi hóa, ngoài ra người dùng có thể dễ dàng vệ sinh bụi bẩn bám lên. Với kích thước 600 x 600 của mình, đồng hồ gương Atlantic White thường được treo tại các căn phòng có kích thước từ nhỏ đến vừa, tuy nhiên quý khách hàng cũng có thể đặt mua kích thước gương theo yêu cầu để phù hợp nhất.

Đơn vị chuyên thiết kế và gia công gương nghệ thuật, gương trang trí Navado với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối gương chính hãng tự hào là nhà đồng hành đáng tin cậy của khách hàng. Để nhanh chóng sở hữu cho mình đồng hồ gương Atlantic White cao cấp, quý khách hàng hãy liên hệ tới hotline của Navado 0961 430 111 để được trao đổi thêm với nhân viên CSKH về sản phẩm và cách thức mua hàng uy tín nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
1.25829 sec| 2313.258 kb