Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG VUÔNG ĐÈN LED PHUN CÁT TRONG CAO CẤP

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 700 x 700
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
1.800.000 ₫
Giá cũ: 2.000.000 ₫
Tiết kiệm: -10% (-200.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG VUÔNG ĐÈN LED PHUN CÁT TRONG CAO CẤP

Mẫu gương soi trẻ trung và dễ phối với nhiều không gian nội thất hiện nay

Dáng gương vuông góc cạnh vẫn luôn là hình dáng điển hình của các dòng gương soi treo tường hiện nay. Cùng với đèn LED phun cát trong đến từ nhà Rạng Đông, người dùng sẽ không cần lo lắng về việc thiếu ánh sáng khi sử dụng gương hàng ngày.

Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn gương từ đơn vị Navado, vì những mẫu gương nghệ thuật tại đây đều được đội ngũ kỹ thuật tay nghê cao sử dụng chất liệu làm gương chuyên dụng, cùng với đó là phương pháp thiết kế gương thủ công vô cùng tỉ mỉ và tinh xảo.

guong

Gương vuông đèn LED phun cát trong

Được sản xuất từ chất liệu gương Bỉ AGC và được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo tiêu chuẩn châu Âu trước khi đưa ra thị trường. Qua 8 lần tráng bạc bằng công nghệ cao, mặt gương luôn sáng bóng, cho ra hình ảnh phản chiếu chân thực và sắc nét. Gương AGC đồng thời có khả năng chống trầy xước mặt gương, chống vỡ và chống ố mốc, oxi hóa dù được treo trong môi trường thường xuyên ẩm ướt như phòng tắm.

Đơn vị chuyên thiết kế và gia công gương nghệ thuật, gương trang trí Navado với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối gương chính hãng đã đưa đến tay khách hàng vô vàn mẫu gương đẹp và chất lượng bậc nhất. Để sở hữu cho mình chiếc gương vuông đèn LED treo tường phòng tắm, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 để được nhân viên CSKH Navado tư vấn thêm về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng tại đây nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
4.34579 sec| 2305.281 kb