Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

Gương tròn phòng khách nghệ thuật The Light

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 800 x 800 x 15mm
Bảo hành: 10 năm
Màu sắc: Màu vàng
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
4.500.000 ₫
Giá cũ: 5.000.000 ₫
Tiết kiệm: -10% (-500.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0842 558 111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG THIẾT KẾ GƯƠNG THE LIGHT

Gương soi dường như đã trở thành người bạn không thể thiếu đối với con người chúng ta. Đặc biệt đối với phái nữ thì chiếc gương không chỉ là vật dụng soi ngắm bản thân mà còn là biểu tượng cho sự sang trọng của một nửa thế giới. Thời xa xưa chỉ có những gia đình quý tộc mới có thể sở hữu những chiếc gương trong nhà và nó cũng chính là một trong những thang đo thể hiện sự cao quý của gia đình ấy. Ngày nay việc sử dụng gương treo không còn với mục đích thông thường nữa mà nhiều gia đình đã bắt đầu sử dụng những chiếc gương có thiết kế tân cổ điển nhằm tô điểm cho căn nhà. Nếu như bạn quan tâm tới những chiếc gương như thế thì gương The Light chính là lựa chọn hàng đầu mà NAVADO mang tới cho bạn.

Lấy cảm hứng từ ánh sáng vàng quyền quý sáng bóng, thiết kế được tạo nên bởi một viền tròn bên ngoài với những nét mảnh tạo hiệu ứng xếp chồng nối tiếp nhau. Phần tâm gương được tráng bạc 8 lớp khiến cho sản phẩm giữ nguyên được sự sáng bóng để phát huy tối đa công dụng soi ngắm

Gương nghệ thuật The Light

Với chất liệu được làm từ gương Bỉ AGC khiến cho chiếc gương vô cùng cao cấp bởi đây là thương hiệu phôi gương nổi tiếng của Bỉ. Khi sử dụng gương bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ nên chất liệu dễ dàng lau chùi sẽ là một điểm cộng. Bên cạnh đó sở hữu độ bền cao nên sản phẩm sẽ có tuổi thọ hơn những chiếc gương bình thường, không ẩm mốc và chịu được những tác động khác từ môi trường.

Gương nghệ thuật The Light

Để có được chiếc gương The Light sang trọng làm phụ kiện cho căn nhà của bạn, vui lòng liên hệ tới hotline nhà NAVADO 0961 430 111 để được tư vấn cũng như biết thêm về cách thức đặt hàng bạn nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06474 sec| 2322.313 kb