Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG TRÒN ĐÈN LED HẮT TREO PHÒNG TẮM

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 700 x 700
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
2.000.000 ₫
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG TRÒN ĐÈN LED HẮT D700

Gương kèm đèn LED cao cấp treo phòng tắm

Những chiếc gương tròn đã trở nên vô cùng quen thuộc trong đời sống hàng ngày, điều đó lý giải một phần vì sao mẫu gương tròn đèn LED hắt đến từ đơn vị Navado nhận được nhiều sự quan tâm và săn đón của khách hàng ngay từ khi mới ra mắt tại đây. Với hình dáng đơn giản kết hợp cùng ánh LED vàng dịu mắt và dễ kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, đây là lựa chọn hàng đầu mà Navado gợi ý cho các tín đồ yêu thích gương soi nghệ thuật tối giản hiện nay.

guong

Gương tròn đèn LED hắt treo phòng tắm

Thiết kế dáng tròn trẻ trung, sử dụng phôi gương Bỉ AGC chuyên dụng đi kèm đèn LED cao cấp của Rạng Đông, tất cả đều được thực hiện thủ công bởi đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao của Navado. Bên cạnh chất liệu cao cấp, gương cũng được tráng bạc 8 lớp dưới công nghệ hiện đại để đảm bảo cho ra những chiếc gương sáng bóng, có hình ảnh đẹp và sắc nét nhất; đồng thời nhờ đó mà gương có khả năng chịu lực cao và dễ vệ sinh khi bụi bẩn bám lên mặt gương.

Nếu yêu thích mẫu gương đèn LED treo phòng tắm đến từ đơn vị Navado, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng tại đây nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05827 sec| 2305.563 kb