Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG TRANG ĐIỂM NGHỆ THUẬT SUNFLOWER

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 600 x 600
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
4.500.000 ₫
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG TRANG ĐIỂM NGHỆ THUẬT SUNFLOWER

Thiết kế độc đáo của gương Sunflower

Những chiếc gương góp phần vô cùng quan trọng trong đời sống hàng ngày, đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ. Nếu như bạn chưa biết nên lựa chọn mẫu gương nào giữa rất nhiều loại khác nhau, hãy tham khảo mẫu gương Sunflower cao cấp treo bàn trang điểm đến từ nhà gương Navado. Lấy cảm hứng từ loài hoa hướng dương xinh đẹp rực rỡ, gương Sunflower dễ dàng trở thành điểm nhấn trong căn phòng của bạn.

guong-sunflower

Gương soi nghệ thuật Sunflower

Được chế tác 100% từ phôi gương AGC nhập khẩu từ Bỉ, kết hợp với những đường nét hài hòa và sinh động của những cánh hoa nở rộ được gia công bằng tay tinh xảo đã giúp gương Sunflower luôn sáng bóng và nổi bật, tạo chiều sâu và dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Sở hữu chất liệu tuyệt vời làm cho sản phẩm luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh bụi bám và chống trầy xước cho khách hàng yên tâm sử dụng.

Để sở hữu cho mình những mẫu gương đẹp và chất lượng nhất thì quý khách hàng cần có sự lựa chọn tại phân phối gương uy tín. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ tới hotline 0961 430 111 để được gặp nhân viên và hướng dẫn cách thức đặt hàng bạn nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03497 sec| 2305.75 kb