Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG TRANG ĐIỂM LACOS CAO CẤP

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 800 x 800
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
6.500.000 ₫
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG TRANG ĐIỂM LACOS CAO CẤP

Gương Lacos trắng - Mẫu gương nổi bật tại Navado

Đối với những ai yêu thích trang trí nội thất, đừng bỏ qua cơ hội tham khảo các sản phẩm gương treo tường đẹp và chất lượng đến từ Navado dưới đây. Là một đơn vị thiết kế và gia công gương nghệ thuật và gương trang trí có nhiều năm kinh nghiệm, Navado đã cho ra đời mẫu gương tròn Lacos với viền được mài vát thành những cánh hoa ấn tượng và bắt mắt. Đây là một trong những mẫu gương nổi bật của Navado kể từ khi chính thức xuất hiện trên thị trường tiêu thụ.

guong

Gương cao cấp Lacos treo bàn phấn

Được chế tác 100% từ phôi gương Bỉ AGC chính hãng kết hợp với công nghệ tráng bạc 8 lớp hiện đại, mặt gương luôn nhẵn mịn và sáng bóng, cho ra phản chiếu hình ảnh đẹp và sâu. Viền gương được gia công thủ công, từng chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ để đưa đến tay khách hàng thành phẩm hoàn thiện nhất. Với hình ảnh bông hoa nở, gương Lacos rất thích hợp làm gương soi nghệ thuật tại bàn trang điểm của các chị em. Nhờ chất liệu làm gương chuyên dụng, sản phẩm được đảm bảo độ bền bỉ cực kỳ tối ưu, có khả năng chịu được nhiều tác động ngoại lực và rất dễ vệ sinh khi bám bụi bẩn.

Để sở hữu cho mình chiếc gương phong cách hiện đại Lacos trắng đến từ nhà gương Navado, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 để được nhân viên CSKH tư vấn thêm về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng tại đây nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05480 sec| 2305.516 kb