Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

Gương soi phòng khách cao cấp Mimosa

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 800 x 800
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
6.500.000 ₫
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG THIẾT KẾ GƯƠNG MIMOSA

Hoa Mimosa hay còn gọi là hoa Trinh nữ là biểu tượng của sự thủy chung trong tình yêu. Lấy cảm hứng từ loài hoa mềm mại và quyến rũ này, chiếc gương Mimosa đã ra đời. Với những cánh hoa được gia công khéo léo uốn cong dần về tâm gương đã tạo ra một sự thu hút khó thấy ở những chiếc gương bình thường.

Được thiết kế từ chất liệu gương Bỉ AGC có tiếng, vượt qua những quy chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu đã khiến cho chiếc gương trở nên vô cùng chất lượng, dễ vệ sinh bụi bám và chống trầy xước, đồng hành cùng gia đình bạn với tuổi thọ lớn. Ngoài ra sản phẩm còn được gia công bằng tay giúp cho từng đường nét trên cánh hoa đều trở nên kiêu kì và có chiều sâu trong từng chi tiết.

Gương nghệ thuật Mimosa

Gương Mimosa giản dị nhưng cũng không kém phần sang trọng phù hợp với tất cả các không gian từ những nơi khách sạn cao cấp cho tới không gian trang trí của những gia đình yêu cái đẹp. Đặt gương Mimosa trong nhà không chỉ có tác dụng soi ngắm mà còn trở thành một phụ kiện trang trí hợp mắt thu hút mọi ánh nhìn. Việc sắp xếp đặt gương sao cho hợp phong thủy còn đem lại vận khí tốt cho gia chủ, tạo ra bầu không khí hài hòa thoải mái trong gia đình vợ chồng con cái.

Gương nghệ thuật Mimosa

Đối với những thiết kế gương yêu cầu nhiều chi tiết gia công khéo léo thì cần chọn lựa những địa điểm uy tín và có kinh nghiệm. Nhà NAVADO tự tin chính là lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng trong sản phẩm gương thiết kế hiện đại. Để có thêm thông tin về gương Mimosa cũng như cách thức để đặt hàng, vui lòng liên hệ hotline 0961 430 111 bạn nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
1.53120 sec| 2306.531 kb