Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG PHÒNG TẮM NGHỆ THUẬT LOTUS

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 630 x 830
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
4.500.000 ₫
Giá cũ: 5.000.000 ₫
Tiết kiệm: -10% (-500.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG PHÒNG TẮM NGHỆ THUẬT LOTUS

Gương Lotus đem đến cảm giác mới mẻ cho phòng tắm của bạn

Hiện nay, nhà gương Navado đã cho ra thị trường rất nhiều mẫu gương soi nghệ thuật cao cấp, trong số đó điển hình cần kể đến gương Lotus đẹp và chất lượng, dễ dàng thu ánh nhìn và thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Nếu như bạn đang phân vân chưa biết nên sử dụng dòng gương nào để treo trong phòng tắm của mình thì Navado sẽ giới thiệu kỹ hơn về gương Lotus cho bạn tham khảo nhé.

guong-lotus-nghe-thuat

Gương soi nghệ thuật Lotus phòng tắm

Lấy cảm hứng từ bông hoa sen đài các cùng chất liệu gương Bỉ AGC chính hãng, gương được thực hiện thủ công cực kỳ tỉ mỉ và khéo léo bởi đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao của đơn vị Navado, cuối cùng cho ra thành quả là chiếc gương Hoa Sen đẹp dịu dàng, cánh hoa uyển chuyển vô cùng cuốn hút. Dưới chất liệu cao cấp, bền bỉ, gương được bảo vệ khỏi các tình trạng trầy xước và đồng thời giúp người dùng dễ vệ sinh khi bụi bẩn bám nhiều lên mặt gương. Về cơ bản, bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi sử dụng gương Lotus của nhà Navado, mà ngược lại gương sẽ đem đến rất nhiều trải nghiệm mới mẻ cho bạn.

Nếu như quý khách yêu thích mẫu gương trên, đừng chần chừ mã hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0961 430 111 để được nghe tư vấn thêm về sản phẩm cũng như cách thức đặt hàng nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03311 sec| 2305.625 kb