Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

Gương phòng tắm Bỉ Amy Luxury

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 700 x 900 x 5mm
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
4.500.000 ₫
Giá cũ: 5.000.000 ₫
Tiết kiệm: -10% (-500.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

Gương phòng tắm Bỉ Amy Luxury

1. Vai trò của gương nội thất trong thiết kế hiện nay

Bước vào kỷ nguyên của công nghệ số, mọi thứ được truyền tải với tốc độ vô cùng lớn. Trong ngành thiết kế cũng vậy, các nhà thiết kế ngày nay vô cùng ưa chuộng các sản phẩm gương để decor không gian nội thất cho khách hàng. Các phong cách gương tân cổ điển, phong cách hiện đại, phong cách Á Âu được vẽ ra như một câu chuyện, một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc đủ khiến cho chúng ta phải đặt câu hỏi lớn. Gương hiện nay có đơn thuần chỉ để soi không?

Với bước tiến tiên phong của mình, hơn 10 năm qua Navado đã dần khẳng định được vị thế cũng như khẳng định cho mọi người mọi nhà thấy rằng: "Gương ngày nay không chỉ để soi, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật". Navado tự hào là thương hiệu gương nghệ thuật hàng đầu Việt Nam.

2. Sản phẩm gương phòng tắm Bỉ Amy Luxury có gì đặc biệt

Mẫu gương handmade Amy Luxury là mẫu gương cao cấp được Navado chế tác cho Biệt thự tại khu Biệt thự cao cấp Vinhomes. Với thiết kế hiện đại, từng đường nét được gia công tỉ mỉ, thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu không những làm hài lòng khách hàng mà còn khiến cho người nhà, bạn bè của khách hàng phải trầm trồ vì thiết kế sang trọng cũng như nghệ thuật của Navado.

 

Gương phòng tắm Amy Luxury có kích thước 700x900 mm, là kích thước chuẩn cho một mẫu gương soi phòng tắm hiện đại. Chỉ cần bước vào trong phòng tắm thôi, quý khách đã cảm nhận được vẻ đẹp lộng lẫy của gương Navado kết hợp với bộ bàn lavabo đẳng cấp. Tất cả tạo nên một tuyệt tác có một không hai cho căn biệt thự này.

Với thế mạnh của mình, Navado có thể chế tác các sản phẩm gương theo kích thước yêu cầu, cũng như các bản vẽ độc đáo mà quý khách hàng cùng với kiên trúc sư thiết kế ra. Còn chần chừ gì nữa mà quý khách không decor lại không gian phòng tắm với các sản phẩm gương vô cùng đẹp và độc đáo của Navado. Quý khách hãy để lại SỐ ĐIỆN THOẠI hoặc GỌI ĐIỆN trực tiếp đến Hotline: 0842.558.111 - 0842.336.111 để nhận được tư vấn tận tình nhất từ Navado.

Ngoài ra quý khách cùng có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác của Navado  TẠI ĐÂY 


CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX: Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –Phúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ:   Nhà số 1/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội

Điện Thoại: 0842 558 111

Website: https://giacongguongbi.com/

 

 

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03367 sec| 2339.609 kb