Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH CAO CẤP ROSE GOLD

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 900 x 1000
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gold
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
8.500.000 ₫
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH CAO CẤP ROSE GOLD

Tính nghệ thuật cao của mẫu gương Rose Gold

Hoa hồng được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa và cũng là một trong những loài hoa được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Những đóa hồng diễm lệ được biết đến là biểu tượng cho sắc đẹp, sự tôn kính, tình yêu và lòng chung thủy. Lấy cảm hứng từ điều đó, ngôi nhà của những chiếc gương nghệ thuật bậc nhất Navado đã cho ra đời dòng gương Rose Gold cực kỳ sang trọng và thu hút, thích hợp để trang trí trong phòng khách, chỉ cần nhìn vào là có thể cảm nhận được sự lãng mạn và yêu thích nghệ thuật của gia chủ.

guong-cao-cap-rose-gold-phong-khach

Gương trang trí cao cấp Rose Gold

Sử dụng chất liệu gương Bỉ AGC chính hãng, thiết kế như một đóa hồng nở rộ cùng màu vàng sang trọng, quý phái, gương Rose Gold sở hữu chất lượng cực kỳ tốt và luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm trên thị trường. Dưới đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân đến từ Navado, gương hoa hồng chính là một kiệt tác nghệ thuật giúp tô điểm không gian ngôi nhà của bạn.

Để có thể nhanh chóng sở hữu cho mình mẫu gương đẹp và chất lượng như Rose Gold, quý khách hàng vui lòng liên hệ với đơn vị Navado qua hotline 0961 430 111 để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm cũng như cách thức đặt hàng và gia công tại nhà uy tín.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05454 sec| 2318.383 kb