Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG OVAL VIỀN GHÉP VÀNG CAO CẤP

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 500 x 700
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
2.000.000 ₫
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG OVAL VIỀN GHÉP VÀNG CAO CẤP

Gương đẹp treo phòng tắm

Bên cạnh những thiết kế gương đặc trưng như tròn, vuông hay chữ nhật thì dáng gương oval cũng nhận được không ít sự quan tâm và săn đón. Thiết kế mềm mại, tạo thêm chiều sâu và sức hút cho căn phòng. Đối với mẫu gương oval viền ghép vàng cao cấp treo trong phòng tắm, nhà gương Navado tự hào là nhà phân phối uy tín của khách hàng hiện nay.

guong-phong-tam

Gương oval viền ghép vàng treo phòng tắm

Bạn sẽ không gặp khó khăn hay bất tiện nào khi sử dụng những mẫu gương đến từ Navado, sở dĩ gương tại đây đều được chế tác 100% từ phôi gương Bỉ AGC chuyên dụng, gia công bằng tay vô cùng tỉ mỉ và tinh xảo cùng công nghệ tráng bạc 8 lớp hiện đại. Gương sở hữu độ bền bỉ vô địch, có khả năng tránh tối đa các tình trạng trầy xước, vỡ, ố mốc và oxi hóa dù ở trong môi trường ẩm ướt như phòng tắm, dễ vệ sinh khi bụi bẩn bám nhiều lên mặt gương.

Để sở hữu cho mình mẫu gương oval viền ghép vàng sang trọng của đơn vị Navado, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng tại đây nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05737 sec| 2305.742 kb