Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG NGHỆ THUẬT CAO CẤP HEBES

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 800 x 800
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Tùy chọn
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
5.500.000 ₫
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG NGHỆ THUẬT CAO CẤP HEBES CHO PHÒNG KHÁCH

Vì sao gương nghệ thuật cao cấp Hebes được nhiều khách hàng săn đón?

Những chiếc gương soi luôn là vật dụng cần thiết trong mỗi gia đình, tuy nhiên trong thời buổi hiện đại, bên cạnh mục đích sử dụng thông thường thì chúng đã và đang được nhiều gia đình lựa chọn để trang trí nhằm nâng cấp không gian của căn phòng. Đơn vị thiết kế và gia công gương nghệ thuật, gương trang trí Navado với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao tự tin mang đến cho bạn những dòng gương đẹp và chất lượng nhất, điển hình trong đó là mẫu gương nghệ thuật cao cấp Hebes hiện đại và độc đáo, cực kỳ thích hợp cho phòng khách.

guong-cao-cap-hebes

Gương Hebes trang trí phòng khách

Với chất liệu gương AGC chính hãng của Bỉ, dòng gương nghệ thuật Hebes dễ dàng thu hút sự chú ý khi được đặt trong phòng khách. Sản phẩm sở hữu độ bền cao, chịu được nhiều tác động ngoại lực, chống trầy xước và cực kỳ dễ vệ sinh khi bám bụi bẩn. Nhờ vào thiết kế độc đáo cùng màu vàng thanh lịch, gương Hebes có thể mang đến sự sang trọng cho căn phòng mặt tiền của ngôi nhà, từ đó đem lại trải nghiệm tốt cho gia đình bạn.

Để được tư vấn chi tiết về mẫu gương cao cấp Hebes, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Navado qua hotline 0961 430 111.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.97092 sec| 2318.289 kb