Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

Gương decor nhà tắm Cloud

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 600 x 1200 x 5mm
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
4.500.000 ₫
Giá cũ: 4.700.000 ₫
Tiết kiệm: -4% (-200.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

Gương decor nhà tắm Cloud

Decor không gian phòng tắm bằng gương nghệ thuật không còn xa lạ với những kiến trúc sư và khách hàng thời gian gần đây. Nhưng để tạo ra một sản phẩm độc nhất chỉ có tại căn phòng của mình thì quý khách hãy đến với Navado - nơi bắt nguồn của những tác phẩm, những chiếc gương vô cùng độc đáo để làm nổi bật cho ngôi nhà của bạn.

1. Mẫu gương decor nhà tắm Cloud Navado có gì đặc biệt

Gương decor nhà tắm Cloud được Navado mô phỏng như một đám mây trôi lửng lơ giữa bầu trời đầy nắng và gió. Tạo hình đám mây theo đúng sở thích của khách hàng về một bầu trời rộng lớn, những đám mây được tự do bay theo ý muốn của mình.

Gương decor nhà tắm Cloud có kích thước 600x1200 mm, được các nghệ nhân của Navado mài cắt thủ công, từng đường cong được chau chuốt vô cùng tỉ mỉ. Đây chính là thế mạnh của Navado - có thể gia công, thiết kế được những sản phẩm gương vô cùng tinh tế, nghệ thuật.

Gương thiết kế theo yêu cầu Cloud

Với thiết kế đơn giản những không kém phần nghệ thuật, không quá cầu kì nhưng đủ khiến cho không gian trở lên gọn gàng, phong cách hơn làm nổi bật không gian phòng tắm của bạn. được tạo nên từ Gương decor phòng tắm Cloud được làm từ chất liệu gương Bỉ AGC, với công nghệ tráng bạc 8 lớp vừa chống ố mốc, ôxy hóa vừa cho hình ảnh chân thực và độ bền cao hơn nhiều lần những loại gương khác.

2. Cách để sở hữu một sản phẩm gương thiết kế Navado

Để sở hữu một sản phẩm gương thiết kế mang đậm phong cách của mình, theo đúng sở thích và yêu cầu thì còn chần chừ gì nữa mà quý khách hàng không nhấc máy lên và gọi tới Hotline: 0842.558.111 của chúng tôi để nhận được tư vấn tận tình nhất của nhân viên CSKH của Navado.

Navado với thế mạnh cũng như khả năng của mình, Navado sẽ cùng với quý khách hàng tạo nên những tác phẩm gương chất lượng, giúp cho không gian của quý khách đep - độc - và đầy nghệ thuật.

Ngoài ra quý khách có thể xem thêm các sản phẩm khác của Navado từng thiết kế TẠI ĐÂY


CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX: Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –Phúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ:   Nhà số 1/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội

Điện Thoại: 0842 558 111

Website: https://giacongguongbi.com/

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04600 sec| 2333.57 kb