Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG DÂY DA DIAMOND TREO PHÒNG TẮM

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 500 x 700
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
1.600.000 ₫
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG DÂY DA DIAMOND TREO PHÒNG TẮM

Vì sao gương soi nghệ thuật Diamond được nhiều khách hàng quan tâm?

Những chiếc gương tại đây đều được thực hiện thủ công rất khéo léo và tỉ mỉ dưới chất liệu gương Bỉ AGC cùng công nghệ tráng bạc 8 lớp, từ đó cho ra thành quả là các mẫu gương hình ảnh sắc nét nhất. Đồng thời, gương có khả năng chịu lực cực kỳ tốt, chống trầy xước, chống vỡ, chống ố mốc hay oxi hóa dù ở trong môi trường thường xuyên ẩm ướt như phòng tắm và rất dễ vệ sinh khi bụi bẩn bám lên mặt gương.

guong-diamond-day-da-phong-tam

Gương dây da Diamond cao cấp phòng tắm

Thấu hiểu nhu cầu sử dụng gương soi nghệ thuật của phần lớn khách hàng hiện nay, đơn vị thiết kế và gia công gương nghệ thuật, gương trang trí Navado đã nhanh chóng cho ra dòng gương dây da Diamond độc đáo và trẻ trung cho khách hàng tham khảo. Kể từ khi chính thức được đưa lên trường thì đây là một trong những mẫu gương vô cùng nổi bật và được yêu thích tại Navado.

Với kinh nghiệm cung cấp và phân phối gương chính hãng lâu năm, đưa được vô vàn mẫu gương đẹp và chất lượng đến tay người tiêu dùng, đơn vị Navado tự hào là nhà đồng hàng uy tín của khách hàng hiện nay. Để được tư vấn thêm về gương dây da Diamond cao cấp, bạn hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline của Navado 0961 430 111 nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.83489 sec| 2305.594 kb