Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG BÀN PHẤN MYSTERY WHITE

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 850 x 850
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
6.500.000 ₫
Giá cũ: 6.800.000 ₫
Tiết kiệm: -4% (-300.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG BÀN PHẤN MYSTERY WHITE

Gương soi nghệ thuật Mystery đến từ Navado

Đúng với cái tên Mystery của mình, chiếc gương mang đậm nét bí ẩn mà thu hút khó cưỡng, có thể trở thành trung tâm của sự chú ý trong mọi không gian nội thất. Dưới đội ngũ sáng tạo tài ba cùng tổ kỹ thuật tay nghề lâu năm tại nhà gương Navado, gương Mystery luôn là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng kể từ khi ra mắt trên thị trường. Thiết kế gương nghệ thuật sắc sảo cùng với những mảnh viền gương chữ nhật thon dài và góc cạnh độc đáo, không khó để nhận thấy vì sao chúng luôn nhận được sự quan tâm và săn đón của phần đông khách hàng.

guong

Gương Mystery White cao cấp treo bàn trang điểm

Sử dụng chất liệu gương Bỉ AGC chính hãng cùng thiết kế nghệ thuật hiện đại, gương Mystery White sẽ đem đến nhiều trải nghiệm tiện lợi cho người dùng. Mặt gương nhẵn mịn và sáng bóng, viền gương được mài dũa và cắt ghép thủ công tỉ mỉ. Dưới chất liệu làm gương chuyên dụng, những sản phẩm đến từ đơn vị Navado luôn được đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho khách hàng yên tâm sử dụng, gương có khả chịu được nhiều tác động ngoại lực, chống trầy xước và dễ vệ sinh khi bám bụi bẩn. Hiện tại Navado có sẵn gương Mystery White kích thước 850 x 850, được gợi ý treo tại các bàn trang điểm vừa đến lớn, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đặt mua theo kích thước mong muốn của mình để được phù hợp nhất.

Gương soi nghệ thuật Mystery White là một dòng sản phẩm chất lượng bậc nhất mà giá thành vẫn rất phù hợp với các gia đình hiện nay. Để sở hữu cho mình mẫu gương yêu thích tại Navado, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 để được trao đổi thêm với nhân viên CSKH về sản phẩm và cách thức mua hàng uy tín nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06120 sec| 2309.578 kb