Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

ĐỒNG HỒ GƯƠNG TREO TƯỜNG MYSTERY

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 600 x 600
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Đen
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
3.500.000 ₫
Giá cũ: 4.000.000 ₫
Tiết kiệm: -13% (-500.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

ĐỒNG HỒ GƯƠNG TREO TƯỜNG MYSTERY

Sức hút của đồng hồ gương Mystery

Đúng như tên gọi của mình, mẫu đồng hồ gương Mystery mang đậm nét sắc sảo và cuốn hút, dễ dàng trở thành điểm nhấn trong mọi không gian nội thất. Dưới đội ngũ sáng tạo tài ba cùng đội ngũ kỹ thuật tay nghề lâu năm của Navado, đồng hồ gương Mystery luôn là một trong những sản phẩm rất được yêu thích và bán chạy tại đây. Thiết kế tích hợp đồng hồ treo tường màu đen và gương trang trí nội thất cao cấp cùng với những mảnh viền gương chữ nhật thon dài và góc cạnh độc đáo, không khó để nhận thấy sức hút của chúng.

dong-ho-guong-mystery-black

Đồng hồ gương treo tường Mystery

Để cho ra những chiếc gương đẹp và chất lượng nhất, đội ngũ Navado đã thực hiện thủ công vô cùng tỉ mỉ, sử dụng phôi gương Bỉ AGC chất lượng cao để mặt gương luôn nhẵn mịn và sáng bóng, tạo hiệu ứng phát sáng và thêm chiều sâu cho căn phòng. Đồng hồ gương Mystery có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Đồng hồ chạy bằng pin tiểu 3A với thời gian sử dụng từ 1 đến 2 tháng, vậy nên bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn khi sử dụng.

Quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 của đơn vị Navado để được trao đổi trực tiếp với nhân viên CSKH về sản phẩm yêu thích của mình cũng như cách thức mua hàng uy tín tại đây nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05473 sec| 2305.555 kb