Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG ĐỂ BÀN TRANG ĐIỂM LAURA

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 600 x 600 x 20mm
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Trắng - Vàng
Chất liệu: Gương nhập khẩu, viền inox mạ PVD
Giá bán:
4.500.000 ₫
Giá cũ: 4.800.000 ₫
Tiết kiệm: -6% (-300.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG ĐỂ BÀN TRANG ĐIỂM LAURA

Gương soi nghệ thuật Laura - Xu hướng hiện đại

Ngày nay, mục đích của những chiếc gương không chỉ đơn giản soi ngắm thông thường mà đã được tận dụng làm vật trang trí cho không gian sống của nhiều gia đình. Nhận thấy điều đó, đơn vị thiết kế và gia công gương nghệ thuật, gương trang trí Navado với đội ngũ kỹ thuật cao đã và đang đưa lên thị trường loạt sản phẩm gương đẹp và chất lượng bậc nhất, trong đó nổi bật cần phải kể đến gương để bàn trang điểm Laura thẩm mỹ tốt dưới đây.

guong

Gương để bàn Laura cao cấp

Thiết kế dáng tròn đơn giản kết hợp cùng viền inox mạ PVD màu vàng bắt mắt, gương Laura dễ dàng chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng tại Navado, đặc biệt là các chị em phụ nữ đang tìm kiếm cho mình một chiếc gương bàn phấn nghệ thuật. Từ chất liệu chế tác gương chuyên dụng AGC của Bỉ, mặt gương cũng được tráng bạc 8 lớp bằng công nghệ hiện đại nên mặt gương đạt được độ nhẵn mịn và sáng bóng cao, phát huy tối đa tác dụng soi ngắm, đồng thời nhờ đó mà gương có khả năng tránh tối đa các tình trạng xước, vỡ, mốc và oxi hóa gương cho khách hàng luôn yên tâm sử dụng.

Để sở hữu cho mình chiếc gương Laura nghệ thuật cao cấp, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 để được nhân viên CSKH Navado tư vấn thêm về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng tại đây nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
1.17973 sec| 2318.375 kb