Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Nguồn Gốc Gương Nhập Khẩu Tại Việt Nam

- Tin tức
Trên thị trường việt Nam hiện nay, không khó bắt gặp những sản phẩm gương đẹp và bắt mắt, nhưng để đảm bảo chất lượng sản phẩm và Nguồn gốc gương nhập khẩu tại Việt Nam, việc tìm nơi xuất xứ không đơn vị nào họ cũng nắm rõ thông tin đó. Việc lựa chọn đúng nơi có nguồn gốc sản phẩm là điều mà những người tin dùng, luôn ghé đến và được thấy chất liệu thật và hàng theo tiêu chuẩn của nơi cấp phép chứng nhận./
Nguồn Gốc Gương Nhập Khẩu Tại Việt Nam

I. Nhận biết qua trực giác (Trực quan)

Điều rễ nhận biết đó là được nhìn trực tiếp sản phẩm, được xem và ngắm nghía sản phẩm một cách chân thực nhất, mang lại cái nhìn khách quan hơn là nhìn qua màn hình điện thoại hay vi tính, để biết được Nguồn gốc gương nhập khẩu tại Việt Nam.

1, Độ dày của gương

  • Thị trường gương Việt Nam hiện nay có rất nhiều kích cỡ, độ dày, khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng hay sự tiện lợi của gương mang lại, nhiều khi người mua họ thường không hay để ý đến độ dày của gương.
  • Độ dày của gương còn quyết định từ chất liệu làm ra gương đó là kính, kính trước khi tráng thường được các chuyên gia nước ngoài thử nghiệm độ bền, độ cứng của gương. Từ đó việc sản xuất ra một tấm gương lớn có đầy đủ yếu tố cấu thành, tạo nên giá trị sản phẩm được tăng lên.

2, Độ phủ tráng gương

  • Gương thông thường thì được phủ 2-3 lớp bạc, điều dễ thấy đó là: Những gương có độ phủ nhẹ hoặc ít thì độ nét của gương cũng bị giảm đi, nếu không cẩn thận trong việc phủ lên lớp gương đó, có thể ảnh hưởng đến vật bị biến dạng khi soi.
  • Chính những lớp kính đó ảnh hưởng trực tiếp đến phủ tráng bạc đằng sau, khi dùng 1 thời gian thì xuất hiện những vết lốm đốm, trày xước trông mất thẩm mỹ và dùng không được thoải mái.
  • Trong môi trường như nhà tắm hay những nơi có độ ẩm cao, sẽ dẫn đến trường hợp mốc gương hay có thể thấy là gương bị rỗ rất thiếu mỹ quan.

3, Độ tinh khiết của gương

  • Sản phẩm được làm từ gương người ta có thể nghĩ rằng gương nào cũng giống gương nào.! Khoan, nếu chúng ta không để ý kỹ thì việc mua hàng kém chất lượng là điều dễ hiểu. Nhiều người không để ý đến điều đó.
  • Nhìn gương thông thường ta cũng có thể thấy:  

+ Xét về ngoại thất trông rất đẹp nhưng nhìn kĩ thì những vết xước trên mặt kính ta có thể thấy. Độ bền của kính có chống xước cao không, có được tinh khiết không.

+ Đối với gương chất lượng, để đánh giá điều đó. Chất liệu kính làm ra gương, có đúng nó sắc nét bảo vệ chống xước hay không, hay xước như các gương thông thường khác.

4, Nhìn từng góc cạnh của gương gia công

  • Đối với gương có Nguồn gốc gương nhập khẩu tại Việt Nam. Chất lượng được nhập khẩu trực tiếp về thì việc nhìn qua những đường nét mài gương, ta có thể nhận thấy rằng độ tỷ mỷ, sắc nét, chuẩn đến từng góc cạnh làm tổng thể sản phẩm gương đạt đến vẻ đẹp hoàn mỹ.
  • Các góc gương được mài thủ công có những tấm gương chỉ nhỏ bằng bao diêm mà vẫn được chau chuốt cẩn thận để tạo ra những cách hoa ghép thành một bức tranh tổng thể vô cùng nghệ thuật.

Hình ảnh: Một tấm gương hình giọt nước để ghép

5, Sản phẩm đóng gói

  • Những sản phẩm như Gương, Kính đều được bọc bảo vệ rất cẩn thận an toàn, tránh va đập, tránh các góc có thể làm ảnh hướng xấu đến sản phẩm.
  • Một sản phẩm chất lượng, người ta cũng thể thấy được sản phẩm có đúng như quảng cáo hay không, đúng thương hiệu trên bao bì không, xem sản phẩm có trùng khớp hay không..., tất cả những điều đó cũng nhận ra rằng chất lượng có thực sự đúng với những thứ mình đã bỏ tiền ra mua.

II. Nhận biết qua Tem mác

Mỗi sản phẩm đều có xuất xứ trong trường hợp. Đó là sản phẩm thật và hợp pháp có Nguồn gốc gương nhập khẩu tại Việt Nam. Trừ những sản phẩm đơn giản khác ngoài Gương.

1, Ưu thế tại Việt Nam

  • Sản phẩm Gương Việt Nam rất đa dạng, việc sản xuất ra những chiếc gương đẹp cũng ít nơi sản xuất họ có Nguồn gốc gương nhập khẩu tại Việt Nam. Giấy chứng nhận xuất xưởng, và ghi rõ đầy đủ thông tin cần có của 1 giấy chứng nhận gắn tem mác lên sản phẩm.
  • Sản xuất ra sản phẩm tại Việt Nam vẫn lợi thế hơn hàng nhập khẩu tại nước người, vì giá thành có thể rất cao và chế độ bảo hành thì khó khăn không thuận tiện. Vậy nên có Nguồn gốc gương nhập khẩu tại Việt Nam rồi thì việc bảo hành sẽ tốt hơn.

2, Tem có nguồn gốc xuất xứ, xuất xưởng

  • Để làm một sản phẩm nhái tương tự sản phẩm chính, thì việc tạo phiếu tem rất đơn giản nhưng để xác thực được thông tin đó có đúng không. Vẫn là quy cách, các thông tin liên quan phải có, để người mua dễ phân biệt được Nguồn gốc gương nhập khẩu tại Việt Nam. Hay sản phẩm là hàng nhái kém chất lượng
  • Mỗi sản phẩm được xuất xưởng ra khỏi nhà máy đều được gắn tem mác đầy đủ, tem phải luôn còn mới và không bị trày xước hay tảy xóa làm sai thông tin sự thật ban đầu.
  • Thị trường tràn lan sản phẩm gương không rõ nguồn gốc được lấy từ Trung Quốc đã biến hóa thành sản phẩm nhập khẩu của các nước trên thế giới, thâm nhập và Việt Nam mà không có Nguồn gốc gương nhập khẩu tại Việt Nam. Nhưng dù có làm giả đến đâu thì chất lượng luôn là thước đo của giá trị sản phẩm.
  • Vấn đề đó đã được giải quyết ngay khi sản phẩm gương hiện nay có nhiều đơn vị được cấp giấy chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ như Dantalux, Milor, Navado... là những thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam.
  • Được giấy chứng nhận hợp tác từ Tập Đoàn AGC tại vương quốc Bỉ và giấy nhập khẩu tại nhà máy Indonesia. Các thương hiệu trên càng thể hiện rõ trọng trách để đưa chất liệu sản phẩm lên giá trị tốt hơn.

III. Nhận biết qua các ưu đãi và chăm sóc khách hàng

1, Tư vấn chăm sóc khách hàng

  • Nhân viên tư vấn luôn đặt ra hàng đầu về cách chăm sóc khách hành có tận tình hay không. Phải được nhận nhiều ý kiến khách hàng phản ánh, để khắc phục tốt hơn thay vì cứ bình thường rồi tự đánh mất thương hiệu công ty.
  • Đối với công ty lớn họ hay có đầy đủ nhân viên phục vụ, có khách hàng ở xa không lên được thì nhân viên công ty có thế đến để đo đạc, tư vấn, thiết kế nhằm đưa sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

2, Trương trình khuyến mại

  • Trương trình khuyến mại luôn được mọi người quan tâm để ý tới, vì sản phẩm mình yêu thích mà được sale off là điều ai cũng thích rồi, vừa hợp lý giá cả vừa mang về sản phẩm đúng thương hiệu mong muốn.

3, Chế độ bảo hành

  • Đối với sản phẩm có Nguồn gốc gương nhập khẩu tại Việt Nam thì việc bảo hành sẽ tốt hơn. Còn sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ việc bảo hành cũng trở nên khó và hầu như không được bảo hành tận tình, dẫn đến nhiều trường hợp cãi vã nhau tại các đại lý phân phối. Vì nhược điểm đó dẫn đến sản phẩm kém chất lượng, giá thành rẻ làm cho người mua hàng vừa mất tiền vừa không ưng ý.
  • Sản phẩm chất lượng thường thì sẽ bảo hành ít nhất 1 năm, có nơi là 2 hay 3 năm tùy thuộc vào sản phẩm, riêng nói đến Gương bỉ thương hiệu NAVADO được chế tác tại Việt Nam có chế độ bảo hành đến 2 năm cho mỗi sản phẩm gương.

IV. Tổng kết 

Đó là những chia sẻ bổ ích, giúp khách hàng là người thông thái trong quyết định mua sản phẩm tốt để mang về nhà. Vừa để dùng, vừa ưng ý, mà vẫn đảm bảo hậu mãi về sau.

Qua đó, các bạn hiểu sâu về kinh nghiệm khi đi mua, và cách để chúng ta nhận biết được đâu là hàng chuẩn và đâu là hàng kém chất lượng.

Xin cảm ơn các bạn đã lắng nghe chia sẻ.!


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05838 sec| 2053.008 kb