Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

MỘT SỐ TIPS NHỎ DECOR GIÚP CĂN PHÒNG NHỎ RỘNG RÃI HƠN BẰNG GƯƠNG.

- Tin tức
“Đất chật người đông”, trong cuộc sống hiện nay, mọi thứ đều trở nên đắt đỏ, con người thì một sinh sôi nhiều hơn, nhà ở không còn được rộng rãi như ngày xưa nữa. Việc có thể sở hữu được một căn nhà cho bản thân với tình hình vật giá leo thang như hiện nay là điều vô cùng khó khăn đối với những người bình thường. Do đó, chúng ta để tiết kiệm thì sẽ phải ở một căn nhà nhỏ, sinh hoạt mọi thứ trong căn phòng chỉ vỏn vẹn 30m2 là điều vô cùng khó khăn và bí bách. Thấu hiểu được việc đó, Navado sẽ gợi ý cho bạn một số tips nhỏ để décor căn nhà nhỏ của bản thân được trở nên rộng rãi hơn.
MỘT SỐ TIPS NHỎ DECOR GIÚP CĂN PHÒNG NHỎ RỘNG RÃI HƠN BẰNG GƯƠNG.
  1. SỬ DỤNG GƯƠNG GHÉP DÁN TƯỜNG:

Gương ghép dán tường là một sản phẩm quen thuộc, với thiết kế đơn giản, dễ lắp ghép và có tác dụng tạo hiệu ứng 3D giúp không gian có cảm giác rộng rãi hơn nhiều, không gian căn phòng như được kéo rộng hơn gấp đôi, không còn bí bách.

Gương ghép dán tường tại Navado với chất lượng đạt chuẩn Châu Âu, không những thế còn có rất nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn, để cho căn phòng không chỉ được kéo rộng mà còn là một vật trang trí nổi bật, thể hiện được gu thẩm mỹ cao cấp.

Tại Navado, bạn có thể tự do thiết kế, nêu lên mong muốn của mình và chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành một tấm gương ghép tường đúng như ý thích và nguyện vọng của gia chủ, việc đó sẽ giúp cho gương ghép tường của bạn lại càng độc đáo hơn.

 

  1. SỬ DỤNG NHỮNG SẢN PHẨM CÓ TÍNH TÍCH HỢP 2 TRONG 1:

Để tránh cho đồ vật quá nhiều tốn diện tích và không gian khiến cho căn phòng nhỏ hẹp hơn, bạn có thể tham khảo những vật dụng có tích hợp 2 trong 1 để tiết kiệm không gian sống thoáng đãng hơn.

Tại Navado, có những sản phẩm như ghế inox Koda, bạn có thể sử dụng nó với tác dụng 3 trong 1, dung làm ghế bàn ăn, ghế trang điểm và cả ghế tiếp khách. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng di chuyển nó đi khắp nơi trong căn phòng, đồng thời thiết kế của ghê Koda vô cùng tinh tế, mang vẻ đẹp sang trọng, vẫn vô cùng thích hợp để dung làm ghế tiếp khách, không làm mất đi vẻ lịch thiệp.

Hay gương đèn led treo tường tiết kiệm thêm được không gian để gương, có thể sử dụng làm gương treo trong phòng tắm, có tác dụng tăng độ sáng cho căn phòng, vừa có thể dùng làm gương trang điểm, gương đèn led tại Navado đã cấp đủ ánh sáng giúp gia chủ dễ dàng makeup xinh đẹp.

Ngoài đèn led thông thường, gia chủ có thể sử dụng gương đèn led bán nguyệt, gương với thiết kế hình bán nguyệt vừa có tác dụng của gương đèn led thông thường, gương bán nguyệt đứng có thể thay thế gương soi toàn thân giúp bạn dễ dàng phối đồ, lựa chọn outfit thích hợp cho bản thân hơn.

Sử dụng đèn sưởi âm trần phòng tắm vừa có tác dụng sưởi ấm mỗi đợt mùa đông lạnh ghé qua vừa có tác dụng soi sang, đỡ tốn thêm tiền điện cho đèn phòng tắm, với thiết kế của Navado,, đèn sưởi âm trần được gắn gọn vào trần phòng tắm, không hề tốn diện tích.

 

Trên đây là một số gợi ý cho gia chủ đang có ý tưởng và chuẩn bị cho căn phòng của mình, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn.

Liên hệ với Navado qua hotline: 0842.558.111 - 0842.336.111 để nhận được tư vấn tận tình nhất của đội ngũ CSKH của Navado.

Gương tại Navado luôn đảm bảo sản phẩm cao cấp, đạt chuẩn Châu Âu, luôn sáng bóng, cho ra những hình ảnh chân thực, sắc nét. Khi mua sản phẩm tại Navado, bạn luôn được freeship, lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội và được bảo hành miễn phí lên tới 2 năm.

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX: Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –Phúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ: Nhà số 1/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội

Điện Thoại: 0842 558 111

Website: https://giacongguongbi.com/


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.13230 sec| 2014.914 kb