Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Bí quyết chọn gương trang trí phòng tắm và mẹo decor phòng tắm nghệ thuật

- Tin tức
Phòng tắm ngày nay nên sử dụng gương gì? Làm thế nào để lựa chọn một mẫu gương đẹp, phù hợp với thiết kế cũng như sở thích. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để cùng Navado chọn được mẫu gương phòng tắm phù hợp cho mình nhé.
Bí quyết chọn gương trang trí phòng tắm và mẹo decor phòng tắm nghệ thuật

     Gương ngày nay không chỉ để soi mà còn là một tác phẩm nghệ thuật. Riêng phòng tắm là một vị trí mà tấm gương soi vô cùng quan trọng và không thể thiếu được trong thiết kế hiện nay. Các mẫu mã gương phòng tắm cũng vô cùng đa dạng, không chỉ đơn thuật là những tấm gương trơn treo tường, mà còn vô vàn mẫu mã từ cổ điển đến hiện đại, vì vậy để chọn một chiếc gương phù hợp với thiết kế cũng như sở thích là vô cùng quan trọng.

     Khi bắt tay vào lựa chọn một chiếc gương cho phòng tắm đẹp sẽ giúp cho không gian phòng tắm trở nên sang trọng và đẹp hơn.

1. Gương phòng tắm phong cách tân cổ điển

Nhắc đến phong cách tân cổ điển thì đây là phong cách được giới thượng lưu rất ưa chuộng vào thời gian gần đây. Phong cách tân cổ điển được thể hiện rõ nhất thông qua những tone màu trầm như màu nâu của đất, màu đen của chocolate, màu vàng đồng… tạo nên một vẻ đẹp, sự thanh lịch và quý phái cho không gian phòng tắm

Gương phòng tắm tân cổ điên Gaea

Với không gian phòng tắm cổ điển thì một chiếc gương có khung màu vàng sẽ là một sự sắp đặt tuyệt vời, tăng thêm sự mềm mại, uyển chuyển của khung gương tăng điểm nhấn cho người nhìn khi bước vào.

 

 

Gương phòng tắm tân cổ điển Eros

Mẫu gương tân cổ điển Eros sẽ giúp cho không gian phòng tắm nhà bạn không còn đơn điệu, ngoài ra phòng tắm sẽ càng lộng lẫy hơn khi bạn bố trí thêm những đèn light ánh sáng vàng, cách này đơn giản nhưng sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ đấy.

2. Gương phòng tắm phong cách Châu Âu

Những thiết kế chung cư hiện nay đa phần theo phong cách hiện đại, và hơn nữa là không gian nhỏ hẹp, việc sử dụng gương hiện đại giúp cho phòng tắm trở nên sang trọng, lịch lãm hơn. Thiết kế hiện đại không làm giảm đi sự mượt mà uyển chuyển của những sản phẩm gương của Navado mà còn tô điểm cho phòng tắm thêm lộng lẫy.

Gương nghệ thuật phong cách Châu Âu

Với những đường viền gương làm điểm nhấn, các mẫu gương hiện đại của Navado như lột tả được hết vẻ đẹp mà những nghệ nhân của Navado tạo ra. Các mẫu gương hiện đại phù hợp với hầu hết thiết kế phòng tắm hiện nay, sự phản chiếu ánh sáng giúp viền gương long lanh, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Gương phòng tắm phong cách Châu Âu

Việc sử dụng khung viền inox mạ PVD cũng là một sự lựa chọn khá tuyệt vời. Màu sắc viền gold nổi bật, thiết kế phù hợp với khách hàng thích sự đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp.

3. Gương đèn led phòng tắm hiện đại

Cuối cùng là sự lựa chọn khá hay và cũng được rất nhiều khách hàng nhắm đến cho phòng tắm của mình. Việc đặt một chiếc gương đèn led trong phòng tắm không còn trở nên quá phức tạp như trước.

Gương đèn led phong cách Châu Âu

Gương đèn led Navado được làm từ đèn led Rạng Đông, tạo nên ánh sáng vừa đủ, vừa giúp tăng độ sáng trong phòng tắm, vừa tạo cảm giác thoải mái cho mắt khi sử dụng.

Gia công gương đèn led theo yêu cầu

Trên đây là một số mẫu gương cổ điển và hiện đại cho phòng tắm mà bạn không thể nào bỏ qua được. Hy vọng dưới sự đánh giá của Navado bạn sẽ chọn được một mẫu gương treo phòng tắm đẹp, phù hợp với sở thích cùng như phong cách thiết kế trong căn hộ của mình.

Để sở hữu một trong những sản phẩm gương phòng tắm đặc biệt trên, bạn hãy để lại số điện thoại hoặc liệ hệ với chúng tôi qua Hotline: 0842.558.111 - 0842.336.111 để nhận được tư vấn tận tình nhất của đội ngũ CSKH của Navado.

Ngoài ra quý khách cùng có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác của Navado  TẠI ĐÂY 


CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX: Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –Phúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ:   Nhà số 1/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội

Điện Thoại: 0842 558 111

Website: https://giacongguongbi.com/

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 3 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.31498 sec| 2016.492 kb