Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG PHÒNG TẮM CAO CẤP SPIDER

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 800 x 800
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
6.500.000 ₫
Giá cũ: 6.500.000 ₫
Tiết kiệm: -0% (Liên hệ)
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG PHÒNG TẮM CAO CẤP SPIDER

Tìm hiểu về gương soi nghệ thuật Spider đến từ Navado

Thiết kế tân cổ điển của gương Spider là một yếu tố chính giúp gương nhận được nhiều sự chú ý và săn đón tích cực của khách hàng tại đơn vị Navado, đặc biệt là những ai yêu thích phong cách nghệ thuật tân cổ điển cuốn hút này. Kể từ khi ra mắt, gương Spider đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường cạnh tranh, khách hàng có thể treo chúng trong phòng khách, phòng ngủ và hiển nhiên phòng tắm cũng không phải là một ngoại lệ.

guong

Gương treo phòng tắm Spider

Sử dụng phôi gương AGC nhập khẩu chính hãng từ Bỉ kết hợp với công nghệ tráng bạc 8 lớp hiện đại, mặt gương luôn sáng bóng nhằm đảm bảo tác dụng soi ngắm hàng ngày của người dùng, khung gương được thiết kế, cắt ghép và mài dũa bằng tay tỉ mỉ, do đó mà sản phẩm nhanh chóng có mặt trong nhiều hộ gia đình hiện nay. Bên cạnh đó, nhờ chất liệu làm gương chuyên dụng và gương Spider sở hữu độ bền cực kỳ cao, có khả năng tránh tối đa các tình trạng xước, vỡ, ố mốc và oxi hóa dù ở trong môi trường phòng tắm ẩm ướt, đồng thời người dùng cũng có thể vệ sinh bụi bẩn một cách dễ dàng hơn so với các dòng gương khác trên thị trường. Đơn vị Navado có sẵn sản phẩm ở kích thước 800 x 800, áp dụng được với hầu hết các diện tích không gian hiện nay.

Đơn vị chuyên thiết kế và gia công gương nghệ thuật, gương trang trí Navado với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối gương chính hãng tự hào đưa đến tay người dùng những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất hiện nay. Nếu yêu thích gương soi nghệ thuật Spider treo tường phòng tắm thì quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 để được tư vấn thêm về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng uy tín nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.07873 sec| 2309.508 kb