Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG NGHỆ THUẬT PHÒNG KHÁCH DIANA

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 800 x 800
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
4.500.000 ₫
Giá cũ: 4.800.000 ₫
Tiết kiệm: -6% (-300.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0842 558 111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG NGHỆ THUẬT PHÒNG KHÁCH DIANA

Tìm hiểu về gương Diana đến từ đơn vị Navado

Dưới đội ngũ sáng tạo tài ba và tổ kỹ thuật kinh nghiệm lâu năm tại Navado, gương Diana sở hữu thiết kế góc cạnh vô cùng sắc sảo. Những mảnh gương được cắt ghép và mài dũa tỉ mỉ, xếp nối tiếp nhau tạo hiệu ứng 3D hút mắt. Đặt chiếc gương nghệ thuật Pharaon trong nhà không chỉ tô điểm cho căn phòng mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ tôat và tính cách tinh tế của gia chủ.

guong

Gương Diana cao cấp treo phòng khách

Gương nghệ thuật Diana là sự kết hợp hài hòa của thiết kế và chất lượng tại đơn vị Navado cho khách hàng luôn yên tâm lựa chọn. Dưới chất liệu gương Bỉ AGC đạt tiêu chuẩn châu Âu và công nghệ tráng bạc 8 lớp, mặt gương luôn nhẵn mịn và sáng bóng, cho ra hình ảnh phản chiếu đẹp và rõ nét nhất. Bên cạnh đó, chúng cũng sở hữu khả năng chống nhiều tác động vật lý và hóa học như chống trầy xước, chống vỡ, chống ố mốc và chống oxi hóa cực kỳ hiệu quả, đảm bảo đem đến loạt trải nghiệm tiện ích nhất tới người dùng.

Gương Diana là một trong những sản phẩm mà bạn có thể cân nhắc khi tìm kiếm vật dụng trang trí nội thất nhờ vào thiết kế độc đáo và tính đa năng của chúng. Để được tư vấn thêm về sản phẩm yêu thích của mình, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 của đơn vị Navado nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06932 sec| 2313.5 kb