Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

VỊ TRÍ TREO GƯƠNG GIÚP THẦN TÀI GÕ CỬA NHÀ BẠN

- Tin tức
Gương là vật dụng cơ bản cần có trong mỗi căn nhà, để mua một chiếc gương là vô cùng dễ dàng nhưng đặt gương sao cho đúng vị trí giúp thần tài gõ cửa nhà có thể bạn chưa biết. Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây để đặt gương sao cho đúng nhé !
VỊ TRÍ TREO GƯƠNG GIÚP THẦN TÀI GÕ CỬA NHÀ BẠN

HƯỚNG ĐẶT GƯƠNG

Theo phong thủy, hướng đặt gương là một điều vô cùng quan trọng. Tuỳ vào phương hướng của gương sẽ ảnh hưởng tới gia chủ.

 

  1. Hướng nên đặt gương:
  • Hướng Đông Nam: Đây là hướng đặt gương cực tốt cho gia chủ muốn kêu gọi thần tài vào nhà, giúp gia chủ làm ăn phát đạt, tiền tài như nước.
  • Hướng Bắc: Đặt gương theo hướng Bắc giúp gia chủ về mặt công danh sự nghiệp phát đạt, thăng tiến.
  • Hướng Đông: Đây là vị trí tốt cho sức khoẻ của gia chủ, đặt gương theo hướng Đông giúp cải thiện sức khoẻ, khoẻ mạnh ít ốm yếu.

  1. Hướng không nên đặt gương:
  • Hướng Nam: Theo phong thuỷ, gương được xem là một yếu tố của nước, mà hướng Nam là hướng có sự tương tác mạnh mẽ với lửa. Việc đặt gương ở hướng Nam gây ra sự đối đầu mạnh mẽ, nước và lửa là vô cùng kỵ nhau, sẽ tạo nên những điều không tốt cho gia chủ. 

 

VỊ TRÍ ĐẶT GƯƠNG THEO CÁC PHÒNG CỦA CĂN NHÀ

  1. Phòng ăn: 

Theo phong thủy, phòng ăn là một nơi thích hợp để đặt một chiếc gương thật lớn (ví dụ như gương mặt kính đơn giản to hoặc gương ghép dán tường) bởi phòng ăn là nơi cả gia đình tụ họp ăn uống, nơi có sự ấm cúng của bữa cơm gia đình, nơi đại diện cho sự giàu có, no đủ của gia đình.

Việc đặt gương tại phòng ăn sẽ soi chiếu lên hình ảnh của sự ấm cúng trong gia đình, giúp hình ảnh đó được nhân đôi lên. Cũng tức là nhân đôi sự sung túc, cải thiện dương khí, giúp năng lượng, vượng khí tốt lan tỏa ra khắp không gian. 

  1. Phòng khách:

Theo phong thủy, đặt gương ở phòng khách sẽ thu hút năng lượng tích cực, về sự sung túc và tài lộc. Đặc biệt khi treo đối diện bộ bàn ghế tiếp khách, sofa trong phòng sẽ có tác dụng tích cực, sung túc tới nhà của gia chủ.

Việc đặt gương trong phòng khách vừa có tác dụng với phong thủy vừa có tác dụng décor giúp bức tường bớt trống trải, nâng cao vẻ đẹp cho phòng khách.

  1. Đạt gương gần cửa sổ:

Gương được đặt gần cửa sổ sẽ phản chiếu được hình ảnh cảnh săc thiên nhiên bên ngoài. Nhưng cũng cần lưu ý vị trí đặt thật cẩn thận sao cho đúng phong thủy, đặt gương đúng vị trí sẽ giúp luân chuyển năng lượng trong nhà và bên ngoài, giúp tăng thêm chiều sâu và không gian cho ngôi nhà.

 

NÊN MUA GƯƠNG DÉCOR NGHỆ THUẬT TẠI ĐÂU ?

Navado luôn tự tin là nhãn hiệu gương Bỉ hàng đầu Việt Nam.

Gương tại Navado luôn đảm bảo sản phẩm cao cấp, đạt chuẩn Châu Âu, luôn sáng bóng, cho ra những hình ảnh chân thực, sắc nét. Khi mua sản phẩm tại Navado, bạn luôn được freeship, lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội và được bảo hành miễn phí lên tới 2 năm.

 

Trên đây là một số lưu ý cho gia chủ đang chuẩn bị sắp xếp mua gương theo phong cách hiện đại cho phòng tắm nhà mình, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn.

 

Liên hệ với Navado qua hotline: 0842.558.111 - 0842.336.111 để nhận được tư vấn tận tình nhất của đội ngũ CSKH của Navado.

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX: Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –Phúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ: Nhà số 1/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội

Điện Thoại: 0842 558 111

Website: https://giacongguongbi.com/

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02481 sec| 2032.516 kb