Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TIPS TẠO ĐIỂM NHẤN CHO CĂN NHÀ CHỈ BẰNG MỘT VẬT DỤNG CƠ BẢN

- Tin tức
Làm cách nào để tạo điểm nhấn cho một căn nhà? Chúng ta có vô số đồ decor để chọn lựa, chúng ta có rất nhiều thứ cần mua để trang hoàng lại cho căn nhà của mình thêm lộng lẫy. Có người lựa chọn cho mình một phong cách hơi hướng Âu Cổ, có người chọn cho mình phong cách basic, có người thì yêu thích sự giản đơn trong trẻo, có người lại muốn trông thật phá cách... Nhưng điểm chung của mỗi người khi chọn lựa đồ decor chính là nhắm đến một chiếc gương hoàn mỹ.
TIPS TẠO ĐIỂM NHẤN CHO CĂN NHÀ CHỈ BẰNG MỘT VẬT DỤNG CƠ BẢN

Một căn nhà sẽ vô cùng trống vắng nếu thiếu đi những vật dụng décor, nhưng xu hướng hiện đại ngày nay thì sẽ thay vì sử dụng những vật dụng décor thông thường thì sẽ sử dụng gương nghệ thuật vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa có tác dụng soi chiếu. Để tạo nên một nét chấm phá cho căn nhà thì chỉ cần một chiếc gương xinh đẹp thôi cũng sẽ làm tăng tính thẩm mỹ lên vài lần luôn đó !

Đại đa số các cửa hàng bán gương thường chỉ có những mẫu gương cực kì basic, cơ bản thường thấy,không có nhiều mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn làm vật dụng décor chính cho căn nhà, nhưng tại Navado thì khác, tại đây chúng tôi có tới hàng tram mẫu gương thiết kế độc quyền với chất lượng đảm bảo đạt chuẩn Châu Âu, thiết kế độc đáo sẽ là điểm sáng cho căn nhà của gia chủ.

Hãy tham khảo một số mẫu gương décor nghệ thuật cực kì xinh đẹp sau đây của Navado nhé !

 

  1. MẪU GƯƠNG TREO TƯỜNG MABLE:

Mable là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu vàng và đen tạo nên một vẻ đẹp độc đáo, chỉ cần một chiếc gương Mable thôi là sẽ giúp cho căn phòng có thêm một điểm nhấn vô cùng tinh tế.

 

  1. MẪU GƯƠNG DÉCOR INOX ANOS:

Một sản phẩm mới tới từ thương hiệu Navado là sự tỉ mỉ của người thợ, một người nghệ nhân đã làm nên một chiếc khung gương mạ vàng sang trọng với một vẻ đẹp uyển chuyển mà nhẹ nhàng.

 

  1. MẪU GƯƠNG DÉCOR INOX NYA:

Nya là một sự lựa chọn tuyệt vời cho gương décor, khung gương mạ vàng tinh xảo, cao cấp kết hợp cùng công nghệ mài tỉ mỉ với viền khung gương uốn lượn đẹp mắt tạo nên một vẻ đẹp sang trọng tinh tế.

 

  1. MẪU GƯƠNG NGHỆ THUẬT ROSE GOLD:

Lấy cảm hứng từ nữ hoàng của các loài hoa – hoa hồng, kết hợp cùng mặt gương màu gold sáng bóng sẽ là một điểm nhấn cực cuốn hút cho phòng khách của gia chủ.

 

Trên đây là một số mẫu gương soi cực kì xinh đẹp cho gia chủ đang tham khảo về gương và đặc biệt là những sản phẩm về gương thuộc nhãn hiệu Navado và chuẩn bị cho căn phòng của mình, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn.

 

Liên hệ với Navado qua hotline: 0842.558.111 - 0842.336.111 để nhận được tư vấn tận tình nhất của đội ngũ CSKH của Navado.

Gương tại Navado luôn đảm bảo sản phẩm cao cấp, đạt chuẩn Châu Âu, luôn sáng bóng, cho ra những hình ảnh chân thực, sắc nét. Khi mua sản phẩm tại Navado, bạn luôn được freeship, lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội và được bảo hành miễn phí lên tới 2 năm.

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX: Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –Phúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ: Nhà số 1/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội

Điện Thoại0842 558 111

Websitehttps://giacongguongbi.com/


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05179 sec| 2001.336 kb