Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

PHONG CÁCH DECOR PHÒNG STYLE HÀN QUỐC CÙNG GƯƠNG NAVADO

- Tin tức
Phong cách trang trí phòng kiểu Hàn Quốc đơn giản nhưng lại cuốn hút vô cùng, là style nhiều bạn trẻ Châu Á theo đuổi. Đa số thường thấy tại các căn nhà phong cách Hàn Quốc đều có những điểm chung về cách bày trí đều vô cùng đơn giản, gọn gàng mang tone màu sáng ấm như là trắng, trắng sữa hay be,... Sử dụng những sản phẩm decor đơn sắc, basic vừa tiện dụng lại vừa thể hiện được xu hướng xã hội hiện đại. Những căn phòng mang style Hàn luôn tự nhiên, nhẹ nhàng tạo nên một không gian sống thoải mái và ấm cúng. Nắm bắt được xu hướng decor của các bạn trẻ, Navado cho ra mắt nhiều sản phẩm có thể đem lại cho bạn sự hài lòng, giúp bạn decor phòng hiện đại, phù hợp với style Hàn Quốc mà các bạn theo đuổi.
PHONG CÁCH DECOR PHÒNG STYLE HÀN QUỐC CÙNG GƯƠNG NAVADO

TẠI SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN GƯƠNG NAVADO LÀM ĐỊA CHỈ GỬI GẮM NIỀM TIN ?

Chất lượng sản phẩm cao cấp, đạt chuẩn Châu Âu.

Gương được gia công thủ công tại Navado là loại gương kính Bỉ nhập khẩu chính hãng AGC cao cấp. Navado cam kết với khách hàng là sản phẩm gương Bỉ Navado đều có chứng nhận CO, CQ, đều đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn châu Âu và được sử dụng nhiều trong các căn hộ cao cấp, khách sạn,…

Gương được tráng bạc 8 lớp, có khả năng chống 4 yếu tố gây hại mà giúp cho gương luôn sáng bóng, cho ra những hình ảnh chân thực, sắc nét, lại là vật trang trí có tính thẩm mỹ cao.

 

Chế độ hậu đãi, CSKH cực tốt tại Navado.

Việc thi công và lắp đặt cũng đạt yêu cầu với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm. Bên cạnh đó, chính sách giá cả, chính sách bảo hành sẽ mang tới sự hài lòng cho khách hàng. Khi đặt mua gương tại Navado, khách hang sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn miễn phí và vô cùng tận tình.

Đối với khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội sẽ được freeship và lắp đặt miễn phí.

Với mỗi chiếc gương chính hang tại Navado đều sẽ được bảo hành miễn phí trong thời gian lên đến 2 năm.

 

GỢI Ý TỚI BẠN MỘT SỐ MẪU GƯƠNG STYLE HÀN QUỐC CỰC XINH CHO BẠN THAM KHẢO.

Có thể thấy ương đèn led thiết kế mài cắt cực kì thích hợp với phong cách Hàn này, style décor phòng phong cách Hàn Quốc luôn chú trọng tới ánh sang, việc sử dụng gương đèn led giúp làm tang độ sáng, giúp căn phòng rực rỡ hơn.

Hoặc gương soi toàn thân mài cắt đơn giản với những hình dáng mềm mại, đơn giản đúng phong cách basic, hiện đại của style décor Hàn.

Trên đây là một số gợi ý cho gia chủ đang có ý tưởng và chuẩn bị cho căn phòng của mình, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn và bạn sẽ chọn được ít nhất một mẫu gương cho căn phòng của mình. Để có nhiều sự lựa chọn hơn, bạn hãy truy cập trang web của Navado tại https://giacongguongbi.com/ để xem nhiều mẫu mã gương đa dạng hơn nhé!

 

Liên hệ với Navado qua hotline: 0842.558.111 - 0842.336.111 để nhận được tư vấn tận tình nhất của đội ngũ CSKH của Navado.

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX: Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –Phúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ: Nhà số 1/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội

Điện Thoại: 0842 558 111

Website: https://giacongguongbi.com/


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01860 sec| 2002.734 kb