Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

NHỮNG VỊ TRÍ NÊN TRÁNH ĐẶT GƯƠNG TRONG PHÒNG NGỦ BẠN CẦN BIẾT

- Tin tức
Từ xưa tới nay gương vẫn luôn được xem là một đồ vật quan trọng mang tính tâm linh, có ảnh hưởng đến phong thủy của căn nhà, đặc biệt là vị trí đặt gương trong phòng ngủ là rất quan trọng cần đặc biệt chú ý nhất. Nếu như không chú ý treo ở vị trí không tốt sẽ dễ chạm vào những kiêng kị gây nên những điềm xui, không tốt cho cả gia đình.
NHỮNG VỊ TRÍ NÊN TRÁNH ĐẶT GƯƠNG TRONG PHÒNG NGỦ BẠN CẦN BIẾT

Về mặt phong thủy tâm linh, gương là vật thuần âm lạnh lẽo, chính vì vậy nên khi đặt gương trong phòng ngủ cần cấm kị khá nhiều điều. Nhưng không cần quá đỗi lo lắng, chỉ cần bạn biết chú ý và tránh đặt tại những nơi này thì sẽ không sao hết.

 

  1. KHÔNG ĐẶT GƯƠNG CHIẾU VÀO CỬA PHÒNG:

Việc đặt gương chiếu vào cửa phòng ngủ sẽ gây mất sự riêng tư, bởi người khác có thể dễ dàng nhìn thấy hành động của bạn thông qua gương khi đứng từ ngoài nhìn vào. Đồng thời khi mở cửa phòng ngủ ra, vừa mở đã nhìn thấy gương chiếu thẳng vào người sẽ gây giật mình, tạo cảm giác tiêu cực, bực bội, bức bối khó chịu.

 

  1. KHÔNG ĐẶT GƯƠNG CHIẾU VÀO GIƯỜNG NGỦ:

Không nên đặt gương ở đầu giường hoặc đối diện với giường, hình ảnh phản chiếu của gương có thể làm cho người ta cảm thấy bất an, khó chịu, ảnh hưởng tới tinh thần, gây cảm giác lo lắng, bị cảm giác có người theo dõi.

Theo phong thủy, gương phản chiếu ở đầu giường, vợ chồng thường gặp trục trặc, bất hòa, tranh cãi.

  1. KHÔNG ĐẶT GƯƠNG CHIẾU VÀO BÀN LÀM VIỆC, BÀN HỌC, BÀN ĐỌC SÁCH:

Đặt gương chiếu vào bàn làm việc sẽ dễ gây phân tâm, mất tập trung. Theo phong thủy, việc đặt gương như vậy sẽ khiến sự nghiệp của bạn gặp nhiều khó khăn.

  1. KHÔNG ĐẶT GƯƠNG CHIẾU VÀO CỬA SỔ:

Gương chiếu trực tiếp với cửa sổ: đặt gương đối diện với cửa sổ, điều này sẽ gây ra hiệu ứng phản chiếu ánh sáng trực tiếp bên ngoài vào, lâu ngày sẽ có cảm giác khó chịu, tạo ra năng lượng xấu dễ cảm thấy bực bội.

  1. KHÔNG ĐẶT HAI CHIẾC GƯƠNG ĐỐI DIỆN CHIẾU VÀO NHAU:

Gương chiếu trực tiếp vào nhau: đặt hai gương đối diện nhau sẽ khiến cho các tia sáng phản chiếu lẫn nhau, không có lợi cho việc điều tiết và tập hợp năng lượng trong phòng ngủ.

Khi đặt hai gương ở vị trí đối diện nhau khiến người soi gương dễ bị phân tâm. Khi đó, dù đang ở một mình nhưng bạn vẫn cảm giác có người theo dõi mình, theo phong thuỷ, điều này sẽ mang đến cảm giác bất an, nóng nảy cho gia chủ.

 

  1. KHÔNG ĐẶT QUÁ NHIỀU GƯƠNG TRONG PHÒNG NGỦ:

Treo quá nhiều gương trong phòng ngủ khiến các mặt gương sẽ phản chiếu lại với nhau, làm cho các năng lượng không thể tập trung, làm phân tán vận khí, năng lượng của gia chủ cũng như tài vận.

  1. KHÔNG GẮN GƯƠNG TRÊN TRẦN NHÀ:

Gắn gương trên trần sẽ làm cho việc sinh hoạt không được thoải mái, mọi thứ bị phản chiếu sẽ gây sụt giảm năng lượng về cả sức khỏe hay tài vận của gia chủ.

 

  1. KHÔNG SỬ DỤNG GƯƠNG CŨ, GƯƠNG BỊ NỨT VỠ:

Theo phong thủy, gương là vật soi chiếu chứa đựng hình ảnh mỗi ngày do vậy nếu sử dụng gương cũ hay gương đã bị nứt vỡ sẽ làm cho những hình ảnh như chồng chéo vào nhau khiến cho mọi thứ khó phát triển, làm giảm tài vận của người trong gia đình.

  1. KHÔNG ĐẶT GƯƠNG ĐỐI DIỆN NHÀ VỆ SINH:

Nhà vệ sinh là nơi vệ sinh, dọn sạch những thứ bẩn trên người, là nơi có nguồn khí âm không tốt, việc đặt gương đối diện nhà vệ sinh sẽ làm lan tỏa ra ngoài các nguồn năng lượng xấu.

Trên đây là một số lưu ý cho gia chủ đang chuẩn bị sắp xếp gương vào phòng ngủ, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn.

 

Liên hệ với Navado qua hotline: 0842.558.111 - 0842.336.111 để nhận được tư vấn tận tình nhất của đội ngũ CSKH của Navado.

 

Gương tại Navado luôn đảm bảo sản phẩm cao cấp, đạt chuẩn Châu Âu, luôn sáng bóng, cho ra những hình ảnh chân thực, sắc nét. Khi mua sản phẩm tại Navado, bạn luôn được freeship, lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội và được bảo hành miễn phí lên tới 2 năm.

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX: Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –Phúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ: Nhà số 1/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội

Điện Thoại: 0842 558 111

Website: https://giacongguongbi.com/

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01952 sec| 2037.484 kb