Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

LÝ GIẢI TẠI SAO GIÁ THÀNH GƯƠNG TẠI NAVADO LUÔN CAO HƠN SO VỚI NHỮNG NHÃN HIỆU KHÁC.

- Tin tức
Trong thời đại hiện đại hóa 5.0 như hiện nay, gương đã trở thành một sản phẩm décor quen thuộc trong cuộc sống của mỗi người. Có lẽ vì lẽ đó ngày một nhiều sản phẩm gương giá rẻ chất lượng kém được tạo nên do nắm bắt được tâm lý số đông của đa số các khách hàng luôn bị thu hút bởi những sản phẩm có giá thành cạnh tranh. Navado không đánh vào tâm lý của khách hàng như vậy, điều chúng tôi mong muốn luôn là đem tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo về chất lượng luôn tự hào là nhãn hiệu gương hàng đầu Việt Nam.
LÝ GIẢI TẠI SAO GIÁ THÀNH GƯƠNG TẠI NAVADO LUÔN CAO HƠN SO VỚI NHỮNG NHÃN HIỆU KHÁC.
  1. Quy trình sản xuất gương tại Navado:

Mọi sản phẩm gương được gia công tại Navado đều được gia công thủ công, hoàn toàn bằng sức người, do đó để hoàn thành một tấm gương đẹp tinh xảo như vậy vô cùng mất công sức và tốn nhiều thời gian.

Việc sản xuất mài cắt gương thủ công tuy mất nhiều thời gian hơn nhưng sẽ đảm bảo được chất lượng tốt hơn, luôn đạt chuẩn vẻ đẹp tới mức hoàn mỹ. Mọi đường nét cắt sẽ được gia công tỉ mỉ và chăm chút bởi những người thợ, người nghệ nhân tại Navado.

 

  1. Chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành:

Việc thi công và lắp đặt cũng đạt yêu cầu với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm. Bên cạnh đó, chính sách giá cả, chính sách bảo hành sẽ mang tới sự hài lòng cho khách hàng. Khi đặt mua gương tại Navado, khách hang sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn miễn phí và vô cùng tận tình.

Đối với khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội sẽ được freeship và lắp đặt miễn phí.

Với mỗi chiếc gương chính hang tại Navado đều sẽ được bảo hành miễn phí trong thời gian lên đến 2 năm.

 

  1. Chất lượng cao cấp của gương Bỉ Navado:

Gương được gia công thủ công tại Navado là loại gương kính Bỉ nhập khẩu chính hãng AGC cao cấp. Navado cam kết với khách hàng là sản phẩm gương Bỉ Navado đều có chứng nhận CO, CQ, đều đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn châu Âu và được sử dụng nhiều trong các căn hộ cao cấp, khách sạn,…

Gương được tráng bạc 8 lớp, có khả năng chống 4 yếu tố gây hại mà giúp cho gương luôn sáng bóng, cho ra những hình ảnh chân thực, sắc nét, lại là vật trang trí có tính thẩm mỹ cao.

 

  1. Nghệ thuật gương Navado:

Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật và mới ra mắt thời gian gần đây để bạn có thể cảm nhận được tâm huyết của Navado dành cho những tấm gương có thể tỉ mỉ tới mức nào:

Qua đây, Navado muốn nói, gương Navado luôn hướng tới sự hoàn mỹ, chất lượng cao, luôn đảm bảo những sản phẩm tại Navado luôn tương xứng với giá tiền của nó, xứng đáng với những gì khách hàng đã bỏ ra.

Navado lựa chọn chất lượng chứ không phải số lượng.

 

Trên đây là sự lý giải về giá thành của gương Navado cho gia chủ đang tham khảo về gương và đặc biệt là những sản phẩm về gương thuộc nhacn hiệu Navado và chuẩn bị cho căn phòng của mình, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn.

Liên hệ với Navado qua hotline: 0842.558.111 - 0842.336.111 để nhận được tư vấn tận tình nhất của đội ngũ CSKH của Navado.

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX: Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –Phúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ: Nhà số 1/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội

Điện Thoại: 0842 558 111

Website: https://giacongguongbi.com/


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.12108 sec| 2027.094 kb