Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

LƯU NGAY NHỮNG TIPS VỆ SINH GƯƠNG MÀ BẠN NÊN BIẾT.

- Tin tức
Gương là một sản phẩm được trưng bày ra ngoài, đối diện với không khí tiếp xúc nhiều với hóa chất bụi bẩn,... nên rất dễ bị bám bẩn, gây mất mỹ quan. Đặc biệt là đối với những loại gương được thiết kế khung gương tỉ mỉ nhiều chi tiết thì còn có thể bị ố vàng xỉn màu... Đối diện với tình trạng gương bấm bẩn như thế này, hẳn là bạn rất đau đầu suy nghĩ và tìm cách vệ sinh lại làm sao cho hiệu quả và nhanh gọn nhất. Vậy hãy tham khảo bài viết sau đây về những tips vệ sinh thương hiệu quả nhất:
LƯU NGAY NHỮNG TIPS VỆ SINH GƯƠNG MÀ BẠN NÊN BIẾT.
  1. Nước lau kính:

Đây chắc hẳn là cách dễ dàng nhất, bạn có thể dễ dàng mua được nước lau kính chuyên dụng tiện lợi tại những cửa hàng tạp hóa hay siêu thị. Cách sử dụng vô cùng đơn giản: Xịt nước lau kính lên gương rồi dùng một chiếc khăn mềm để lau nhẹ nhàng cho gương. Lau kỹ ở những nơi có bám bẩn, những vết bẩn sẽ bay đi dễ dàng và nhanh chóng. Đối với những vết bẩn cứng đầu thì khó có thể lâu đi nhanh chóng, việc cần làm bây giờ là hãy xịt lên trên vết bẩn đó và tiền ngâm ở đó tầm từ 10 đến mười lăm phút và sau đó lâu lại vết bẩn sẽ dễ dàng được chùi đi.

 

  1. Baking Soda:

Banking Soda là nguyên liệu phổ biến quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày với nhiều công dụng và có một công dụng nổi bật của nó là để làm sạch vô cùng an toàn và tự nhiên. Để tạo ra hỗn hợp vệ sinh thì vô cùng đơn giản, chỉ cần trộn lẫn nước rửa bát, baking soda và một ít muối.

  1. Muối và chanh: 

Muối và chanh là nguyên liệu cơ bản trong nhà bếp, ngoại trừ công dụng trong nhà bếp, muối và chanh khi kết hợp có thể có tác dụng làm sạch những vết bẩn vô cùng nhanh chóng. Bạn cần trộn chanh và muối theo tỉ lệ 2:1, sau đó dùng hỗn hợp chà lên mặt gương. 

  1. Giấm:

Trong giấm có chứa axit nên sẽ dễ dàng làm sạch các vết bẩn trên gương. Cách làm vô cùng đơn giản, bạn xịt giấm ăn lên mặt gương rồi dùng khăn lau qua lại và có thể dễ dàng đánh bay những vết bẩn. 

  1. Cồn:

Một cách vô cùng đơn giản khác nữa là sử dụng cồn, cồn bạn có thể dễ dàng mua tại các hiệu thuốc. Cách sử dụng thì chỉ cần xịt lên mặt gương và dùng khăn mềm cọ, lau lên mặt gương cẩn thận.

Trên đây là một số tips nhỏ cho gia chủ đang gặp phải vấn đề về gương bị ẩm mốc, bám bẩn, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn.

 

Liên hệ với Navado qua hotline: 0842.558.111 - 0842.336.111 để nhận được tư vấn tận tình nhất của đội ngũ CSKH của Navado.

Gương tại Navado luôn đảm bảo sản phẩm cao cấp, đạt chuẩn Châu Âu, luôn sáng bóng, cho ra những hình ảnh chân thực, sắc nét. Khi mua sản phẩm tại Navado, bạn luôn được freeship, lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội và được bảo hành miễn phí lên tới 2 năm.

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX: Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –Phúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ: Nhà số 1/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội

Điện Thoại0842 558 111

Websitehttps://giacongguongbi.com/


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05756 sec| 2006.25 kb