Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG BỈ NHẬP KHẨU UY TÍN TẠI HÀ NỘI

- Tin tức
Khi mua gương và đối diện với quá nhiều cửa hàng và nhãn hiệu gương khác nhau thì bạn sẽ ưu tiên lựa chọn và tiêu chí để chọn ra chiếc gương cho cả nhà của mình sẽ là như thế nào ? Là về giá cả, chất lượng hay thiết kế độc đáo ?
ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG BỈ NHẬP KHẨU UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Tại Navado, bạn có thể có được tất cả, chất lượng gương Bỉ đạt chuẩn Châu Âu cùng hàng trăm mẫu mã cho bạn lựa chọn với giá cả phải chăng, hợp lý. Vậy, làm thế nào để có thể mua được gương Bỉ Navado chính hãng ? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc đó và giới thiệu tới khách hàng những Showroom của Navado tại Hà Nội

Navado là một thương hiệu có tiếng tại Hà Nội vô cùng được ưa chuộng bởi chất lượng cũng như tác phong chuyên nghiệp của nhãn hàng Việt Nam. Navado luôn cho ra mắt những sản phẩm gương đa dạng về cả mẫu mã phong cách và kiểu dáng cho những gia đình hiện đại, xu hướng, chất liệu bền bỉ với giá cả cạnh tranh đồng thời nhãn hiệu luôn có những chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Các sản phẩm gương Navado luôn được biết đến với bộ sưu tập thiết kế gương đồ sộ, đáp ứng nhu cầu trang trí, sử dụng của người dùng, tạo nên cảm hứng décor nghệ thuật cho mỗi căn nhà.

 

  1. SHOWROOM HOÀNG QUỐC VIỆT:

Showroom tại địa chỉ Hoàng Quốc Việt cũng là trụ sở chính của Navado miền Bắc, tại đây bạn có thể được nhận những dịch vụ chăm sóc tận tình nhất từ hàng ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được tham quan trải nghiệm chất lượng gương Bỉ chính hang với những chiếc gương mẫu có sẵn.

 

Địa chỉ: Số 5 ngõ 33 phố Nghĩa Đô (Ngõ 100 Hoàng Quốc Việt nay đổi thành phố Nghĩa Đô), Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0327 247 111

 

  1. NAVADO NMSX:

Đây là địa chỉ của cơ sở sản xuất gương của Navado, tại đây những nghệ nhân của Navado sẽ tự tay mài dũa để làm nên những chiếc gương xinh đẹp nhất tới tay khách hàng một cách hoàn mỹ.

 

Địa chỉ: Cụm CN Navado, Hiệp Thuận, Phúc Thọ, Hà Nội

Điện thoại: 0327 247 111

 

  1. SHOWROOM HÀ ĐÔNG:

Showroom cơ sở Hà Đông là một địa chỉ mới của Navado mới được mở thời gian gần đây, với nhiều mẫu mã được trưng bày, cho khách hàng được trải nghiệm trực tiếp và dễ dàng đưa ra lựa chọn mua gương hơn.

 

Địa chỉ: Số 21 Liền kề 27, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0327 247 111

 

Trên đây là địa chỉ các showroom của Navado chính hãng tại Hà Nội cho khách hàng tham khảo tới mua gương trực tiếp hoặc có thể mua trên website chính hãng của công ty: https://giacongguongbi.com/ , hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn.

 

Liên hệ với Navado qua hotline: 0842.558.111 - 0842.336.111 để nhận được tư vấn tận tình nhất của đội ngũ CSKH của Navado.

Gương tại Navado luôn đảm bảo sản phẩm cao cấp, đạt chuẩn Châu Âu, luôn sáng bóng, cho ra những hình ảnh chân thực, sắc nét. Khi mua sản phẩm tại Navado, bạn luôn được freeship, lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội và được bảo hành miễn phí lên tới 2 năm.

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX: Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –Phúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ: Nhà số 1/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội

Điện Thoại0842 558 111

Websitehttps://giacongguongbi.com/


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.60784 sec| 2008.578 kb