Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

3+ LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN DÉCOR PHÒNG BẰNG GƯƠNG.

- Tin tức
Ngày xưa gương chỉ là sản phẩm để soi chiếu, nhưng ngày nay, gương không chỉ là sản phẩm để soi chiếu mà đã trở thành một sản phẩm décor nghệ thuật quen thuộc trong cuộc sống của mỗi người. Và để décor nên một căn phòng trở nên nổi bật hơn với gương thì việc lựa chọn một nơi uy tín để đặt mua gương là việc vô cùng quan trọng. Navado luôn tự tin là thương hiệu gương Bỉ cao cấp hàng đầu Việt Nam sẽ đem tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết có nên mua gương nghệ thuật về để décor không gian thì hãy tham khảo bài viết top 3 lý do bạn nên mua để décor phòng này nhé !!
3+ LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN DÉCOR PHÒNG BẰNG GƯƠNG.
  1. Gương décor không chỉ có tác dụng soi chiếu mà còn là sản phẩm décor vô cùng trendy và độc đáo:

Ngày trước gương chỉ đơn thuần là một sản phẩm soi chiếu cơ bản, không có gì đặc biệt. Ngày nay cùng với sự sáng tạo của con người, gương đã mang nhiều dáng vẻ, hình dáng xinh đẹp hơn, trở thành một sản phẩm décor cực kì trendy.

Việc sử dụng gương décor sẽ giúp cho căn phòng trở nên nổi bật và tiện dụng với hai chức năng, khách khứa khi tới nhà bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và sẽ thể hiện được gu thẩm mỹ cao cấp của bạn.

 

  1. Gương décor nghệ thuật có vô vàn kiểu dáng phù hợp với nhiều phong cách không gian:

Với nghệ thuật sáng tạo không ngừng nghỉ, gương tại Navado được ra mắt liên tục với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau, đáp ứng được tất cả gu thẩm mỹ cũng như phong cách không gian mỗi căn nhà.

Gương Navado có nhiều phong cách như cổ điển – sang trọng – hiện đại – tối giản – vintage,…

Gương tân cổ điển cho căn phòng mang phong cách cổ điển, cao cấp.

Gương đèn led cho căn phòng mang phong cách hiện đại, tiện dụng.

Gương basic mài cắt cho căn phòng mang phong cách tối giản, hiện đại.

Gương treo dây thừng cho căn phòng mang phong cách vintage…

 

  1. Gương décor Bỉ cao cấp tại Navado có chất lượng cực tốt và dễ dàng bảo quản cũng như vệ sinh:

Gương được gia công thủ công tại Navado là loại gương kính Bỉ nhập khẩu chính hãng AGC cao cấp. Navado cam kết với khách hàng là sản phẩm gương Bỉ Navado đều có chứng nhận CO, CQ, đều đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn châu Âu và được sử dụng nhiều trong các căn hộ cao cấp, khách sạn,…

Gương được tráng bạc 8 lớp, có khả năng chống 4 yếu tố gây hại mà giúp cho gương luôn sáng bóng, cho ra những hình ảnh chân thực, sắc nét, lại là vật trang trí có tính thẩm mỹ cao.

Khi mua vật trang trí décor thông thường thì việc vệ sinh và chăm sóc cho vật dụng đó thường vô cùng tốn thời gian và công sức. Nhưng với gương décor Navado thì việc vệ sinh và chăm sóc cho gương cũng vô cùng đơn giản, không cần tốn nhiều công sức cũng như thời gian, gương Bỉ cao cấp Navado không dễ bám bụi, khi cần vệ sinh cũng chỉ cần lau qua mặt kính khiến mặt gương sáng bóng trở lại.

 

Trên đây là top 3 lý do nên mua gương decor cho gia chủ đang tham khảo về gương và đặc biệt là những sản phẩm về gương thuộc nhãn hiệu Navado và chuẩn bị cho căn phòng của mình, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn.

Liên hệ với Navado qua hotline: 0842.558.111 - 0842.336.111 để nhận được tư vấn tận tình nhất của đội ngũ CSKH của Navado.

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX: Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –Phúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ: Nhà số 1/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội

Điện Thoại: 0842 558 111

Website: https://giacongguongbi.com/


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04579 sec| 2010.586 kb