Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG TREO PHÒNG TẮM THE WORD GOLD

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 800 x 800
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Vàng
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
4.500.000 ₫
Giá cũ: 5.000.000 ₫
Tiết kiệm: -10% (-500.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0842 558 111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG TREO PHÒNG TẮM THE WORD GOLD

Gương vuông cùng viền vàng thiết kế bắt mắt

Am hiểu nhu cầu sử dụng gương soi nghệ thuật của phần đông khách hàng hiện nay, đơn vị thiết kế và gia công gương nghệ thuật, gương trang trí Navado đã đưa lên thị trường mẫu gương hiện đại The Word Gold dáng vuông trẻ trung cùng viền màu vàng bắt mắt được tạo thành từ những mảnh gương hình chữ nhật xếp nối tiếp nhau. Đây là một trong những mẫu gương nổi bật và rất được yêu thích tại Navado.

guong

Gương The Word Gold cao cấp

Gương The Word được sản xuất từ chất liệu gương Bỉ AGC và được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo tiêu chuẩn châu Âu trước khi đưa ra thị trường. Qua 8 lần tráng bạc bằng công nghệ cao, mặt gương luôn sáng bóng, cho ra hình ảnh phản chiếu chân thực và sắc nét. Gương AGC đồng thời có khả năng chống trầy xước mặt gương, chống vỡ và chống ố mốc, oxi hóa dù được treo trong môi trường thường xuyên ẩm ướt như phòng tắm.

Đơn vị chuyên thiết kế và gia công gương nghệ thuật, gương trang trí Navado với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối gương chính hãng đã đưa đến tay khách hàng vô vàn mẫu gương đẹp và chất lượng bậc nhất. Để sở hữu cho mình chiếc gương treo phòng tắm The Word Gold, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 để được nhân viên CSKH Navado tư vấn thêm về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng tại đây nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05767 sec| 2313.203 kb