Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG TÂN CỔ ĐIỂN HEMES TREO PHÒNG TẮM

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 800 x 800
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Vàng đồng
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
4.500.000 ₫
Giá cũ: 5.000.000 ₫
Tiết kiệm: -10% (-500.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG TÂN CỔ ĐIỂN HEMES TREO PHÒNG TẮM

Gương Hemes cao cấp và những điều cần biết

Dưới đội ngũ sáng tạo tài ba cùng tổ kỹ thuật tay nghề cao của Navado, gương Hemes phong cách tân cổ điển đã ra đời và nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm nổi bật tại đây. Với thiết kế nghệ thuật sắc sảo màu vàng đồng cùng chất lượng cao cấp và bền bỉ, nhà gương Navado tự tin rằng đây sẽ là một lựa chọn cực kỳ phù hợp với các tín đồ yêu thích gương soi nghệ thuật hiện nay.

guong

Gương treo phòng tắm Hemes vàng đồng

Được thiết kế và gia công bằng tay tinh xảo cùng chất liệu gương Bỉ AGC chính hãng, đội ngũ kỹ thuật của Navado đã làm lên một mẫu gương nghệ thuật tuyệt vời, đảm bảo luôn đem đến những trải nghiệm 5 sao tới khách hàng. Thiết kế hình tròn đơn giản nhưng khi kết hợp cùng viền dạng xoắn màu vàng đồng, gương Hemes trở nên thu hút hơn và dễ dàng trở thành trung tâm của mọi không gian có sự xuất hiện của chúng. Từ chất liệu làm gương chuyên dụng cao cấp, gương được tráng bạc 8 lớp dưới công nghệ hiện đại, cho ra mặt gương luôn nhẵn mịn và sáng bóng nhằm phát huy tối đa tác dụng soi ngắm hàng ngày, đồng thời nhờ đó mà gương có tuổi thọ đồng hành cùng thời gian cho khách hàng luôn yên tâm sử dụng.

Để được tư vấn thêm về gương Hemes tân cổ điển cũng như cách thức mua hàng tại Navado, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.48563 sec| 2305.516 kb