Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

Gương soi phòng khách cao cấp Lotus

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 600 x 900 x 15mm
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
4.500.000 ₫
Giá cũ: 4.800.000 ₫
Tiết kiệm: -6% (-300.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0842 558 111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG THIẾT KẾ GƯƠNG HIỆN ĐẠI LOTUS

Lấy cảm hứng từ bông hoa sen giản dị nhưng vô cùng thanh thoát, chiếc gương Lotus được ra đời. Những cánh hoa mềm mại được khắc họa từ hình ảnh những bông sen ngoài đời thực vô cùng tinh tế. Hoa sen không chỉ là biểu tượng cho hình ảnh thanh tao, giản dị mà còn là biểu trưng cho sự nhã nhặn và kiều diễm. Đặt chiếc gương Lotus trong nhà sẽ mang tới cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Với chất liệu được làm từ phôi gương AGC của Bỉ khiến cho sản phẩm có chiều sâu và thu hút ánh mắt ngay khi vừa nhìn thấy. Thiết kế sở hữu độ bền cao, chịu được mọi tác động của môi trường, dễ dàng vệ sinh bụi bám và chống trầy xước. Từng cánh hoa sen đều được sản xuất thủ công giúp cho sản phẩm vẫn giữ được những đường nét uyển chuyển, không bị thô cứng như những sản phẩm thông thường.

Gương nghệ thuật Lotus

Gương soi ngày nay là sản phẩm thiết thực được ứng dụng nhiều trong các thiết kế vì sự đa dạng trong công dụng của nó. Ngoài việc được sử dụng làm vật soi ngắm bản thân, được đặt ở bàn trang điểm, phòng tắm,…, gương soi còn là một vật trang trí hữu dụng tô điểm cho căn nhà của bạn. Với phong cách giản dị nhưng không bị mờ nhạt, trái lại gương Lotus còn làm tăng tính thẩm mĩ cho gian phòng nhờ phong cách tinh tế trong thiết kế sản phẩm. Đặt chiếc gương Lotus trong nhà không chỉ đóng vai trò tô điểm mà còn có tác dụng như một công cụ thể hiện tính cách của gia chủ nữa.

Gương nghệ thuật Lotus

Gương Lotus là một trong những sản phẩm mà bạn có thể cân nhắc khi nghĩ tới việc bày trí nhà cửa bởi sự độc đáo trong thiết kế cũng như công dụng đa dạng của nó. Đối với những sản phẩm gương hiện đại thì nhà NAVADO tự tin là lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04896 sec| 2334.281 kb