Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG NGHỆ THUẬT BÀN PHẤN MYSTERY

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 850 x 850
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
6.500.000 ₫
Giao hàng miễn phí
0842 558 111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG NGHỆ THUẬT BÀN PHẤN MYSTERY

Vì sao gương Mystery được yêu thích?

Am hiểu nhu cầu sử dụng gương soi nghệ thuật của phần đông khách hàng hiện nay, đơn vị thiết kế và gia công gương nghệ thuật, gương trang trí Navado đã đưa lên thị trường mẫu gương hiện đại Mystery dáng tròn mềm mại, trẻ trung với khung màu vàng bắt mắt được tạo thành từ những mảnh gương hình chữ nhật xếp nối tiếp nhau. Đây là một trong những mẫu gương nổi bật và rất được yêu thích tại Navado.

guong

Gương trang điểm Mystery khung vàng

Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn gương từ đơn vị Navado, vì những mẫu gương nghệ thuật tại đây đều được đội ngũ gia công gương của Navado sử dụng chất liệu gương Bỉ AGC cao cấp, cùng với đó là phương pháp thiết kế gương thủ công vô cùng tỉ mỉ và chất lượng. Từ chất liệu làm gương chuyên dụng cao cấp, gương cũng được tráng bạc 8 dưới công nghệ hiện đại để đảm bảo mặt gương sáng bóng, phát huy tối đa tác dụng soi ngắm, đồng thời nhờ đó mà gương có tuổi thọ đồng hành cùng thời gian cho khách hàng yên tâm sử dụng.

Quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 để được trao đổi thêm với nhân viên CSKH và sở hữu cho căn phòng của mình một chiếc gương Mystery cao cấp đến từ đơn vị Navado nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.17515 sec| 2313.289 kb