Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

GƯƠNG LED TREO DÂY DA DIAMOND

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 600 x 800
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
2.400.000 ₫
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG LED TREO DÂY DA DIAMOND

Tính hữu dụng của dòng gương đèn LED

Bên cạnh những dáng gương quen thuộc thì những chiếc gương lục giác cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, điều đó lý giải một phần vì sao mẫu gương LED treo dây da Diamond đến từ đơn vị Navado đã và đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Với hình dáng độc đáo kết hợp cùng đèn LED dịu mắt và dễ kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, đây là lựa chọn hàng đầu mà Navado giới thiệu tới tới người dùng, đặc biệt là những ai yêu thích gương soi nghệ thuật tối giản hiện nay.

guong

Gương Diamond đèn LED dây da

Dưới chất liệu gương Bỉ AGC đạt tiêu chuẩn châu Âu và công nghệ tráng bạc 8 lớp hiện đại, mặt gương luôn nhẵn mịn và sáng bóng, phát huy tối đa tác dụng soi ngắm hàng ngày. Đèn LED đến từ Rạng Đông được gia công tỉ mỉ nhằm tăng thêm ánh sáng cho người dùng sử dụng gương. Qua quy trình sản xuất và lựa chọn sát sao theo tiêu chuẩn châu Âu, thành phẩm ra đời luôn sở hữu độ bền cao và lâu dài, tránh tối đa các tình trạng xước, vỡ, ố mốc và oxi hóa mặt gương dù được treo trong môi trường phòng tắm ẩm ướt, đồng thời người dùng cũng sẽ dễ vệ sinh khi gương bám bụi bẩn.

Gương Diamond đèn LED dây da cao cấp là một trong những sản phẩm mà bạn có thể cân nhắc nhờ vào tính tiện ích và chất lượng của chúng. Để được tư vấn thêm về mẫu gương phòng tắm yêu thích của bạn cũng như phương thức đặt hàng tại Navado, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
4.12897 sec| 2305.18 kb