Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

Gương Bỉ phòng khách nghệ thuật Kadupul

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 800 x 800 x 15mm
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Màu vàng
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
6.500.000 ₫
Giá cũ: 7.000.000 ₫
Tiết kiệm: -7% (-500.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG HIỆN ĐẠI KADUPUL

ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG THIẾT KẾ GƯƠNG HIỆN ĐẠI KADUPUL

Hoa Kadupul là loài hoa đặc biệt chỉ nở vào ban đêm, hơn cả chính là vẻ đẹp vô cùng thanh tao và sang trọng của nó. Lấy cảm hứng từ loài hoa này, nhà NAVADO đã cho ra đời thiết kế gương hiện đại Kadupul, với những đường nét cánh hoa được gia công rất khéo léo.

Với chất liệu được làm từ phôi gương Bỉ AGC nổi tiếng, chiếc gương Kadupul đã xuất sắc hoàn thành công việc của mình đó chính là thu hút mọi ánh nhìn vào không gian nơi nó được đặt. Sở hữu độ bền cao, khả năng chống chịu những tác nhân bên ngoài môi trường tốt, dễ dàng vệ sinh bụi bám đã khiến cho sản phẩm không những là một vật dụng soi ngắm hàng ngày mà còn là để trang trí cho căn nhà của bạn.

GƯƠNG HIỆN ĐẠI KADUPUL

Gương Kadupul có vẻ đẹp sang trọng tuy nhiên thiết kế lại đơn giản, phù hợp với những nơi xa hoa như khách sạn cao cấp đến từng căn nhà tổ ấm của những người yêu cái đẹp. Với quan niệm tâm linh về loài hoa Kadupul nên chiếc gương thường được sử dụng trong phong thủy nhằm thu hút vận khí tốt và thịnh vượng đến cho gia chủ. Gương Kadupul còn có thể đặt ở bàn trang điểm phục vụ cho nhu cầu làm đẹp hay đơn giản được treo nơi phòng khách làm vật trang trí cũng đã rất đỗi thu hút.

Gương soi là một vật dụng không thể thiếu trong gia đình. Ngày nay gương soi không những là công cụ bình thường mà còn là vật tô điểm thu hút cho căn nhà của bạn. Sở hữu một chiếc gương Kadupul với đầy đủ những yếu tố thẩm mĩ đến ứng dụng cao sẽ tạo cảm giác sang trọng cho căn hộ của quý khách hàng. Với thiết kế đi đôi cùng chất lượng tuyệt vời, nhà NAVADO luôn là lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như cách thức đặt hàng, vui lòng liên hệ tới hotline 0961 430 111 để được tư vấn bạn nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06535 sec| 2334.484 kb