Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

ĐỒNG HỒ GƯƠNG TREO TƯỜNG SPIDER

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 600 x 600
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Đen Vàng
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
3.500.000 ₫
Giá cũ: 4.000.000 ₫
Tiết kiệm: -13% (-500.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0842 558 111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

ĐỒNG HỒ GƯƠNG TREO TƯỜNG SPIDER

Điều gì khiến đồng hồ gương Spider trở nên phổ biến?

Đồng hồ gương Spider hiện đang là một vật dụng trang trí nội thất đang rất được nhiều khách hàng tin dùng nhờ vào thiết kế tích hợp thông minh từ đồng hồ treo tường và gương nghệ thuật cùng vẻ đẹp tân cổ điển cuốn của mình. Đồng hồ gương Spider cao cấp được đặt tại phòng khách sẽ nhanh chóng nâng cấp tính thẩm mỹ cho không gian mặt tiền của căn nhà của bạn.

dong-ho-guong

Đồng hồ gương Spider nghệ thuật phòng khách

Thiết kế tân cổ điển của đồng hồ gương Spider chính là là điểm cộng lớn nhất đối với các tín đồ yêu nghệ thuật. Sử dụng phôi gương AGC chính hãng của Bỉ, khung gương được cắt ghép, mài dũa bằng tay vô cùng tinh xảo và tỉ mỉ, sản phẩm nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng ngay khi xuất hiện trên thị trường. Nhờ chất liệu cao cấp mà vật dụng sở hữu độ bền cực kỳ tốt, có khả năng tránh tối đa các tình trạng xước, vỡ, ố mốc và oxi hóa, đồng thời người dùng cũng sẽ dễ vệ sinh khi gương bám bụi bẩn. Navado có sẵn sản phẩm ở kích thước 600 x 600, tuy nhiên khách hàng hoàn toàn có thể đặt làm kích thước theo yêu cầu để được phù hợp nhất.

Đơn vị chuyên thiết kế và gia công gương nghệ thuật, gương trang trí Navado với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối gương chính hãng tự hào đưa đến tay người dùng những dòng sản phẩm đẹp và chất lượng nhất hiện nay. Nếu yêu thích đồng hồ gương Spider nghệ thuật thì quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 để được tư vấn thêm về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng chất lượng nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05015 sec| 2317.328 kb